ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สุดอาย! สาวใหญ่เล่นชู้แต่ "ติดคา" เอาไม่ออก ชาวบ้านทั้งหมู่บ้านแห่ดู

สุดอาย! สาวใหญ่เล่นชู้แต่ "ติดคา" เอาไม่ออก ชาวบ้านทั้งหมู่บ้านแห่ดู



เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดลิเมล” รายงานจากประเทศสาธารณรัฐแอฟริกาใต้ เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ว่า ตำรวจในเมืองโจฮันเนสเบิร์ก ต้องเข้าสลายฝูงชนจำนวนมากที่แห่กันเดินทางเข้ามาดูคู่รักคู่หนึ่ง ที่ฝ่ายหญิงคือนางซาชา เอ็นเกมา ชาวซิมบับเว วัย 34 ปี ซึ่งมีสามีอยู่แล้ว และนายโซล โกโบซา ชาวไนจีเรีย วัย 22 ปี ชู้รักหนุ่ม ที่แอบลักลอบมีเพศสัมพันธ์กัน ขณะที่สามีของนางเอ็นเกมา ออกไปทำงานนอกบ้าน ทั้งนี ทั้งคู่ต้องอับอายสุดขีดเนื่องจากนางเอ็นเกมา เกิดอาการ "จิ๋มล็อก" ซึ่งทางการแพทย์เรียกว่า “เพนนิส แคปติวุส” (Penis captivus) อันเป็นอาการที่เมื่อมีเพศสัมพันธ์ แล้วเกิดกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานหดเกร็งอย่างรุนแรง จนไม่สามารถแยกอวัยวะเพศออกจากกันได้

ทั้งนี้ ชาวบ้านให้ความสนใจ เพราะมีข่าวลือกระจายไปอย่างรวดเร็ว ว่าสาเหตุที่คู่รักนี้เป็นเช่นนี้ ก็เพราะว่า สามีของนางเอ็นเกมา ได้ไปหาพ่อมดหมอผีให้เสกคำสาปเข้าตัวภรรยา ว่าใครก็ตามที่ไม่ใช่สามีของเธอ แล้วมีเพศสัมพันธ์กับเธอจะไม่สามารถดึงอวัยวะเพศออกจากตัวเธอได้ ชาวบ้านส่วนมากมารวมตัวกันดู เพราะเคยได้ยินเรื่องดังกล่าว แต่ไม่เคยเห็นกับตา
หนึ่งในเพื่อนบ้านคือนางพริซิลลา เอ็นโลวู วัย 34 ปี กล่าวว่า ในตอนแรกเธอได้ยินทั้งคู่ร้องออกมาเสียงดัง เธอเพียงแค่คิดว่า ทั้งสองกำลังมีเพศสัมพันธ์กันเท่านั้น แต่ในที่สุดเสียงนั้นกลับกลายเป็นเสียงร้องขอความช่วยเหลือไปลั่นบ้าน เมื่อเธอเข้าไปดู ก็พบว่า นายโกโบซากำลังอยู่บนตัวของนางเอ็นเกมา และร้องขอความช่วยเหลือให้ดึงพวกเขาออกจากกัน
เมื่อข่าวลือแพร่สะพัดออกไปเหมือนไฟป่า ประชาชนมากกว่า 2,000 คน ก็มารวมตัวกันอยู่ที่อพาร์ทเม้นต์ที่เกิดเหตุ จนเมื่อตำรวจมาถึงเจ้าหน้าที่พยายามไล่ฝูงชนให้กลับไปแต่ก็ไม่ได้ผล สุดท้ายต้องใช้สเปรย์พริกไทยเข้าสลายการชุมนุมและเปิดทางให้รถพยาบาลเข้ามานำตัวทั้งสองไปโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์รักษาอาการที่เกิดขึ้น
ข้อมูลจาก:

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว  หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ ซึ่งปากบอกว่าไม่ แต่กลับเจอแบบนี้ว่อนเนต เกิด ภาพหลุด สาวสวยเต็มไปด้วยรอยสัก สาวหน้าคล้ายซิดนี่่ เปลือยผ้านอนเป็นรูปภาพที่ไม่แน่ใจว่าทำอะไรอยู่ แต่หน้าคล้ายซิดนี ทำเอาโลกโซเชียลสงสัย ว่าใช่ซิดนีตัวจริงหรือตัวปลอม หรือเป็นเพียงภาพตัดต่อ ทุกคนรอคำตอบ เรามิได้จะกล่าวหาซิดนี่แต่อย่างใดแต่ เพียงอยากรู้ว่าสาวในรูปนั้นใช่ซิดนี่จริงๆหรือเป็นเพียงการตัดต่อ      

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย หลังจากเจ้าพ่อหนังแผ่น นิกกี้ สุระ ธีระกล หรือ นิกกี้ พิ้ม เจ้าของฉายา นิกกี้ 9 นิ้ว ซึ่งอัดคลิปประกาศหาทีมงานทำหนังโป๊ะผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง ล่าสุด เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  รายการทอล์คโชว์สุดแซ่บ แรง ! ชัด! จัดเต็ม! ทาง ช่องไบรท์ทีวี  ได้นำเสนอเรื่องนี้ โดย “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”  เป็นพิธีกรได้สัมภาษณ์นิกกี้  บรรยากาศการสนทนาเป็นไปด้วยความดิบ เถื่อน สไตส์นิกกี้ โดยนิกกี้ได้บอกว่าตนทำงานทุกอย่างด้วยความตั้งใจจริง ไม่ได้บ้า ไม่ได้เพี้ยน แต่ที่สะดุดหูกับผู้ชมรายการ และ สังคมมากที่สุด คือ ทางพิธีกรได้ย้อนกลับไปพูดถึงข่าวกรณี  บุ๋ม – นิกกี้  เมื่อหลายปีก่อน ช่วงนั้น “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “นิกกี้” ขออยากมีลูกด้วย เช่น พาดหัวข่าว  บุ๋ม กรี๊ดแตก ! นิกกี้ เอ่ยออกสื่อ ขอผสมพันธุ์ทำลูก  หรือ  แซว โต้ซะเสีย นิกกี้ยันไม่คิดผสมพันธุ์บุ๋ม    ทั้งนี้ ตอนนั้น  นิกกี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบกลับว่า  ตนไม่เคยคิดจะเอาบุ๋มมาทำพันธุ์เลย ซึ่งนิกกี้ได้พูดในรายการตอ

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้ User name Password 2แชะ ลงทะเบียนซิมเองที่บ้านได้เลย ******** ขั้นตอนง่ายๆในการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน ********* สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม ท่านสามารถทำเองได้ ทำให้เพื่อน ญาติ แฟน ฯลฯ  วันนี้เรามาแจก User Name / password เอาไปกรอกLogin เพื่อสมัครเองได้เลย  *151# ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน 1.โหลด แอพ 2 แชะ มาลงในเครื่องที่จะใช้งานAppได้ทั้ง Android และ iOS นั่นก็หมายความว่าเอาเครื่องที่มีซิมของตัวเองลงให้ตัวเองไม่ได้ครับต้องเอาเครื่องอีกเครื่องนึงทำ  โหลดแอพพลิเคชั่น 2 แชะ ได้ที่ http://prepaid.nbtc.go.th แอพ2แชะหลังกดติดตั้ง 2.เอาเครื่องที่จะลงกด เบอร์นี้ *151# โทรออก ระบบจะส่ง sms code  ในการลงทะเบียนกลับมาให้ท่าน แล้วก็จดไว้ (อย่าพึ่งกดออกนะยังไม่เสร็จ)  แต่ถ้าลงทะเบียนแล้ว มันจะมีหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักมาด้วย ไม่ต้องลงซ้ำนะ 3.รหัสผ่านสำหรับเข้าlogin ( อย่าลืมเชื่อมต่อมือถือกับ internet wifi หรือ 3g 4gก็