ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

งานเข้า! เผย รูปยิปซี จูบจริงโย่ง อาร์มแชร์ พาให้คิดไปไกล เจ้าตัวออกมาแจงแล้ว

งานเข้า! เผย รูปยิปซี จูบจริงโย่ง อาร์มแชร์ พาให้คิดไปไกล เจ้าตัวออกมาแจงแล้ว



โดนกระแสจวกกลับเละอยู่เหมือนกัน สำหรับนักแสดงสาว "ยิปซี คีรติ" ที่ได้โพสต์ภาพโรแมนติกจูบจริงกับพระเอกหนุ่ม "โย่ง อาร์มแชร์" จากละครเคหาสน์ดาว ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวยิปซีในงาน ฉลองครบรอบ 5 ปี แบรนด์เสื้อผ้าสตรี "มิลิน (Milin)" เจ้าตัวเลยได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า ตนเป็นเพียงแค่นักแสดงที่ต้องเล่นไปตามบทบาท แต่ไม่ได้ติดใจเอาความคนที่มาด่าอะไร พร้อมทั้งเผยถึงทริปสวีทกับหวานใจหนุ่ม "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ว่าไม่ได้ไปสองต่อสอง ไปกับทีมงานที่นัดกันหลังปิดกล้องเท่านั้นเอง
เรื่องแฟนคลับคอมเม้นท์ไอจี?
"ก็เป็นฉากในละคร เป็นฉากปกติมีจูบกันแล้วจูบจริง แล้วก็อาจจะเป็นแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์ว่าทำไมเล่นบทแบบนี้ ตอแหล ใช้คำไม่ค่อยน่ารัก คอมเม้นท์ค่อนข้างแรงเหมือนกัน ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจ จนเราเริ่มงงว่าสิ่งที่เราทำมันไม่โอเคเหรอ ซึ่งนักแสดงหลายคนเขาก็จูบจริงนะ ทั้งในประเทศไทยและไม่ใช่ประเทศไทย"
"จริงๆเขาแท็กรูปของยิปซีตั้งแต่ก่อนที่ฉากนั้นจะออนแอร์แล้วเพราะมันจะมีพรีวิว อันนั้นเขาลงรูปในไอจีของเขาเอง ซึ่งยิปซีก็เห็นก่อนหน้า 2-3 วันแล้ว ก่อนที่เราจะตอบกลับไป ตอนนั้นเราก็คิดว่าไม่เป็นไร ก็แค่คนที่ไม่เห็นด้วย ไม่ชอบเรา ก็ปล่อยไป เราก็เคารพเพราะมันเป็นพื้นที่ของเขา ถึงเขาจะว่าเราก็เถอะ แล้วมันก็มีวันที่เราลงรูปโปรโมทละคร ซึ่งมันเป็นวันที่ออนแอร์ฉากนั้นพอดี แล้วเขาก็ตามเข้ามาคอมเม้นท์อีกในไอจีของเรา ก็เลยมองว่ามันเยอะไปไหม เราก็เลยถือโอกาสนี้อธิบายคนอื่นๆ ไปด้วยว่า เขาอาจจะไม่เข้าใจระบบอาชีพนักแสดงของเราว่า นักแสดงเลือกบทไม่ได้ เราก็ทำตามที่ผู้กำกับบอกและทำตามบท ซึ่งบทของเรื่องนี้มันก็ถ่ายไปเขียนไป แต่ถึงจะมีบทจูบเราก็ต้องเล่นได้อยู่ดี เพราะเราก็ต้องทำไปตามหน้าที่"
ได้คุยกับใครในกองบ้างไหม?
"ไม่ได้คุยค่ะ แต่ก็มีคอมเม้นท์จากผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ เขาก็เข้ามาคอมเม้นท์ต่อในไอจียิปซีเลยว่ามาเคลียร์กับผมเลย เพราะบทเรื่องนี้ถ่ายไปออนไป ผมเป็นคนสั่งให้ยิปซีจูบจริงเอง อย่าไปว่าน้อง"
"เขาก็มีการตอบโต้กันไปมาระหว่างเขากับแฟนคลับ คือไม่ได้คุยกันโดยตรงค่ะ แล้วล่าสุดก็มีการระดมลงรูปเราเยอะมากๆ ว่าทำไมเดี๋ยวนี้เล่นบทแบบนี้ จนเราปล่อยวางแล้วเพราะเราได้อธิบายในส่วนของเราแล้ว เราไม่ได้คิดจะไปโจมตีเขาแค่อธิบาย"
กลัวเรื่องจะยืดเยื้อหรือเปล่า?
"ไม่คิดว่ามันจะยืดเยื้อนะคะ แม้ว่าทุกวันนี้เขาจะยังลงรูปอยู่ แต่ก็อย่างที่บอกเราได้อธิบายในส่วนของเราแล้ว"
จะเอาเรื่องไหม?
"ไม่คิดเอาเรื่องค่ะ ปล่อยแล้ว ไม่ต้องตามหาต้นตอหรอกค่ะ โลกโซเชียลเราก็ต้องยอมรับ"
"ปกติรับงานทางผู้ใหญ่ของค่ายจะเป็นคนดูแล เราก็ไว้ใจเขาให้บทอะไรมาเราก็เล่นตามนั้น มีบทจูบมาอีกก็จูบได้ค่ะ แต่ก็ต้องดูก่อนค่ะว่าจูบแบบไหน เท่าที่เล่นมาก็เป็นซีนโรแมนติก ไม่ใช่จูบเกินความจำเป็น"
ล่าสุดเพิ่งไปทะเลมา?
"ค่ะ ร้อนดีค่ะ (ยิ้ม) ไม่ได้ไปกับเจษ 2 คนค่ะ ไปกันหลายคน มีฌอห์นไปด้วยค่ะ ซึ่งมันเป็นทริปของนักแสดงเล่ห์รตี และทีมงานนัดกันไว้ก่อนปิดกล้อง ก็เพิ่งไปมาค่ะ"
รูปค่อนข้างหวาน?
"ก็น่ารักประมาณหนึ่งค่ะ ไม่ได้หวานขนาดนั้น ก็ไม่ได้เปิดตัวมากขึ้นค่ะ เป็นยังไงก็ยังเป็นแบบนั้น ไม่ปิด ก็เป็นเท่าที่เห็นค่ะ"
มีข่าวเม้าท์มาว่าเขาไปเดินกับสาวอื่น? 
"ก็ถามเขาแล้วค่ะ เขาก็บอกไม่ใช่เขา ก็เชื่อใจเขาค่ะ เขาบอกยังไงก็เชื่อแบบนั้นเพราะเราไว้ใจกันอยู่แล้ว"
ที่มา สนุกดอทคอม

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว  หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ ซึ่งปากบอกว่าไม่ แต่กลับเจอแบบนี้ว่อนเนต เกิด ภาพหลุด สาวสวยเต็มไปด้วยรอยสัก สาวหน้าคล้ายซิดนี่่ เปลือยผ้านอนเป็นรูปภาพที่ไม่แน่ใจว่าทำอะไรอยู่ แต่หน้าคล้ายซิดนี ทำเอาโลกโซเชียลสงสัย ว่าใช่ซิดนีตัวจริงหรือตัวปลอม หรือเป็นเพียงภาพตัดต่อ ทุกคนรอคำตอบ เรามิได้จะกล่าวหาซิดนี่แต่อย่างใดแต่ เพียงอยากรู้ว่าสาวในรูปนั้นใช่ซิดนี่จริงๆหรือเป็นเพียงการตัดต่อ      

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย หลังจากเจ้าพ่อหนังแผ่น นิกกี้ สุระ ธีระกล หรือ นิกกี้ พิ้ม เจ้าของฉายา นิกกี้ 9 นิ้ว ซึ่งอัดคลิปประกาศหาทีมงานทำหนังโป๊ะผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง ล่าสุด เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  รายการทอล์คโชว์สุดแซ่บ แรง ! ชัด! จัดเต็ม! ทาง ช่องไบรท์ทีวี  ได้นำเสนอเรื่องนี้ โดย “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”  เป็นพิธีกรได้สัมภาษณ์นิกกี้  บรรยากาศการสนทนาเป็นไปด้วยความดิบ เถื่อน สไตส์นิกกี้ โดยนิกกี้ได้บอกว่าตนทำงานทุกอย่างด้วยความตั้งใจจริง ไม่ได้บ้า ไม่ได้เพี้ยน แต่ที่สะดุดหูกับผู้ชมรายการ และ สังคมมากที่สุด คือ ทางพิธีกรได้ย้อนกลับไปพูดถึงข่าวกรณี  บุ๋ม – นิกกี้  เมื่อหลายปีก่อน ช่วงนั้น “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “นิกกี้” ขออยากมีลูกด้วย เช่น พาดหัวข่าว  บุ๋ม กรี๊ดแตก ! นิกกี้ เอ่ยออกสื่อ ขอผสมพันธุ์ทำลูก  หรือ  แซว โต้ซะเสีย นิกกี้ยันไม่คิดผสมพันธุ์บุ๋ม    ทั้งนี้ ตอนนั้น  นิกกี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบกลับว่า  ตนไม่เคยคิดจะเอาบุ๋มมาทำพันธุ์เลย ซึ่งนิกกี้ได้พูดในรายการตอ

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้ User name Password 2แชะ ลงทะเบียนซิมเองที่บ้านได้เลย ******** ขั้นตอนง่ายๆในการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน ********* สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม ท่านสามารถทำเองได้ ทำให้เพื่อน ญาติ แฟน ฯลฯ  วันนี้เรามาแจก User Name / password เอาไปกรอกLogin เพื่อสมัครเองได้เลย  *151# ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน 1.โหลด แอพ 2 แชะ มาลงในเครื่องที่จะใช้งานAppได้ทั้ง Android และ iOS นั่นก็หมายความว่าเอาเครื่องที่มีซิมของตัวเองลงให้ตัวเองไม่ได้ครับต้องเอาเครื่องอีกเครื่องนึงทำ  โหลดแอพพลิเคชั่น 2 แชะ ได้ที่ http://prepaid.nbtc.go.th แอพ2แชะหลังกดติดตั้ง 2.เอาเครื่องที่จะลงกด เบอร์นี้ *151# โทรออก ระบบจะส่ง sms code  ในการลงทะเบียนกลับมาให้ท่าน แล้วก็จดไว้ (อย่าพึ่งกดออกนะยังไม่เสร็จ)  แต่ถ้าลงทะเบียนแล้ว มันจะมีหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักมาด้วย ไม่ต้องลงซ้ำนะ 3.รหัสผ่านสำหรับเข้าlogin ( อย่าลืมเชื่อมต่อมือถือกับ internet wifi หรือ 3g 4gก็