ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรโมชั่นสุดแรง! ชาวเน็ตแห่กดไลค์ ร้านก๋วยเตี๋ยวโคราช จัดโปร "โชว์ใบสั่ง"กินฟรี!

โปรโมชั่นสุดแรง! ชาวเน็ตแห่กดไลค์ ร้านก๋วยเตี๋ยวโคราช จัดโปร "โชว์ใบสั่ง"กินฟรี!


ผู้สื่อข่าวประจำ จ.นครราชสีมา รายงานว่า ขณะนี้ชาวโซเชียลเมืองโคราช ได้มีการแชร์ข้อความร้านเกี๋ยวเตี๋ยว “เตี๋ยวมั้ยว๊ะ” พร้อมภาพถ่าย “โปรโมชั่นแรงๆ!!! ใครที่ถูกตำรวจจับและมีใบสั่ง นำมาแสดงที่ร้านเตี๋ยวมั้ยว๊ะ เราให้กินเตี๋ยวฟรีวันละ30ท่าน!! เพื่อช่วยเหลือผู้เดือนร้อนลำบากในโคราชครับ เริ่มวันที่ 2- 30 มีนาคม 58 ครับ ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ครับ” ซึ่งเป็นกลยุทธ์การตลาดสร้างแรงจูงใจผู้บริโภค โดยมีจำนวนการกดถูกใจ และแชร์อย่างต่อเนื่อง

http://www.matichon.co.th/online/2015/03/14252872911425287315l.jpg

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่บริเวณห้าแยกประตูไชยณรงค์ริมถนนไปหัวทะเลติดกับโรงภาพยนตร์ไฟว์สตาร์ เขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา สถานที่ตั้งร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งได้จัดเตรียม 16 โต๊ะ พร้อมกางร่มบังแดด ตั้งเรียงรายอย่างเรียบร้อย บนฟุตบาท หรือทางเดินเท้า พบนายสิริทัศน์ สมเสงี่ยม อายุ 35 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 777/289 บ้านอยู่สบาย 6 หมู่ 10 ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมครอบครัว และพนักงาน ได้เตรียมรอรับลูกค้า ส่วนใหญ่เป็นบรรดากลุ่มผู้ใช้แรงงาน มนุษย์เงินเดือน และนักเรียน นักศึกษา ได้ทยอยมาใช้บริการตลอดเวลา

นายสิริทัศน์ เปิดเผยว่า แนวคิดได้มาจากเพื่อนที่ประกอบกิจการขายอาหารในเขตกรุงเทพฯ จนกระทั่งมีทุนจึงเริ่มเปิดบริการตั้งแต่วันที่ 16 กพ. ที่ผ่านมา ที่ผ่านมากระแสตอบรับดีมาก เนื่องจากเป็นร้านแรก และร้านเดียวในเขตเมือง ที่มีบริการก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟ่ อิ่มไม่อั้น กำหนดราคาคนละ 59 บาท เด็ก 39 บาท อิ่มได้ไม่อั้น น้ำอัดลม 12 บาทขึ้นไป น้ำเปล่า 10 บาท น้ำแข็งแก้วละ 2 บาท หากรับประทานไม่หมดขอปรับ ชามละ 100 บาท



ทั้งนี้ โปรโมชั่นนำใบสั่งมาทานก๋วยเตี๋ยวฟรี ไม่ได้มีเจตนาก้าวร้าวหรือพาดพิงการปฏิบัติหน้าที่แต่อย่างใด ตนมีความเห็นใจผู้เดือดร้อนจากการเสียเงินค่าปรับจราจร เงื่อนไขการรับสิทธิ์นำใบเสร็จที่ผ่านขั้นตอนการชำระค่าปรับข้อกล่าวหากระทำผิดวินัยจราจร ตามวันที่ถูกปรับเท่านั้น มาแสดง เพื่อกินก๋วยเตี๋ยวฟรี 1 มื้อ 1 คน มีกำหนดวันละ 30 คน วันนี้เป็นวันแรก พบประชาชนทยอยมาใช้สิทธิ์แล้วหลายสิบคน


นายสิริทัศน์  กล่าวต่อว่า ได้จัดเตรียมก๋วยเตี๋ยววันละ 30 ถุง เพื่อมอบให้ผู้ยากไร้ด้อยโอกาส มารับไปกินฟรี และในวันที่ 8 มีนาคม นี้ ได้จัดแข่งขันกินก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์ เฟ้นหาแชมป์กินจุ ค่าสมัคร 199 บาท เงินรางวัลที่ 1 รับเงินรางวัล 3,000 บาท 2,000 บาท และ 1,000 บาท ตามลำดับ พร้อมบัตรรับประทานก๋วยเตี๋ยวฟรี 1 เดือน

ด้านนายวีรยุทธ  นาคาธร อายุ 21 ปี นักศึกษาช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา กล่าวว่า ตำรวจโคราช ขยันตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรจนผิดปกติ แค่คดีเกี่ยวกับทรัพย์จับคนร้ายได้น้อยมาก ขอขอบคุณพ่อค้าที่ใจดีจัดโปรโมชั่นโดนใจวัยรุ่น ให้อิ่มท้อง หลังเสียเงินค่าปรับจราจร

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว  หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ ซึ่งปากบอกว่าไม่ แต่กลับเจอแบบนี้ว่อนเนต เกิด ภาพหลุด สาวสวยเต็มไปด้วยรอยสัก สาวหน้าคล้ายซิดนี่่ เปลือยผ้านอนเป็นรูปภาพที่ไม่แน่ใจว่าทำอะไรอยู่ แต่หน้าคล้ายซิดนี ทำเอาโลกโซเชียลสงสัย ว่าใช่ซิดนีตัวจริงหรือตัวปลอม หรือเป็นเพียงภาพตัดต่อ ทุกคนรอคำตอบ เรามิได้จะกล่าวหาซิดนี่แต่อย่างใดแต่ เพียงอยากรู้ว่าสาวในรูปนั้นใช่ซิดนี่จริงๆหรือเป็นเพียงการตัดต่อ      

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย หลังจากเจ้าพ่อหนังแผ่น นิกกี้ สุระ ธีระกล หรือ นิกกี้ พิ้ม เจ้าของฉายา นิกกี้ 9 นิ้ว ซึ่งอัดคลิปประกาศหาทีมงานทำหนังโป๊ะผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง ล่าสุด เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  รายการทอล์คโชว์สุดแซ่บ แรง ! ชัด! จัดเต็ม! ทาง ช่องไบรท์ทีวี  ได้นำเสนอเรื่องนี้ โดย “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”  เป็นพิธีกรได้สัมภาษณ์นิกกี้  บรรยากาศการสนทนาเป็นไปด้วยความดิบ เถื่อน สไตส์นิกกี้ โดยนิกกี้ได้บอกว่าตนทำงานทุกอย่างด้วยความตั้งใจจริง ไม่ได้บ้า ไม่ได้เพี้ยน แต่ที่สะดุดหูกับผู้ชมรายการ และ สังคมมากที่สุด คือ ทางพิธีกรได้ย้อนกลับไปพูดถึงข่าวกรณี  บุ๋ม – นิกกี้  เมื่อหลายปีก่อน ช่วงนั้น “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “นิกกี้” ขออยากมีลูกด้วย เช่น พาดหัวข่าว  บุ๋ม กรี๊ดแตก ! นิกกี้ เอ่ยออกสื่อ ขอผสมพันธุ์ทำลูก  หรือ  แซว โต้ซะเสีย นิกกี้ยันไม่คิดผสมพันธุ์บุ๋ม    ทั้งนี้ ตอนนั้น  นิกกี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบกลับว่า  ตนไม่เคยคิดจะเอาบุ๋มมาทำพันธุ์เลย ซึ่งนิกกี้ได้พูดในรายการตอ

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้ User name Password 2แชะ ลงทะเบียนซิมเองที่บ้านได้เลย ******** ขั้นตอนง่ายๆในการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน ********* สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม ท่านสามารถทำเองได้ ทำให้เพื่อน ญาติ แฟน ฯลฯ  วันนี้เรามาแจก User Name / password เอาไปกรอกLogin เพื่อสมัครเองได้เลย  *151# ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน 1.โหลด แอพ 2 แชะ มาลงในเครื่องที่จะใช้งานAppได้ทั้ง Android และ iOS นั่นก็หมายความว่าเอาเครื่องที่มีซิมของตัวเองลงให้ตัวเองไม่ได้ครับต้องเอาเครื่องอีกเครื่องนึงทำ  โหลดแอพพลิเคชั่น 2 แชะ ได้ที่ http://prepaid.nbtc.go.th แอพ2แชะหลังกดติดตั้ง 2.เอาเครื่องที่จะลงกด เบอร์นี้ *151# โทรออก ระบบจะส่ง sms code  ในการลงทะเบียนกลับมาให้ท่าน แล้วก็จดไว้ (อย่าพึ่งกดออกนะยังไม่เสร็จ)  แต่ถ้าลงทะเบียนแล้ว มันจะมีหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักมาด้วย ไม่ต้องลงซ้ำนะ 3.รหัสผ่านสำหรับเข้าlogin ( อย่าลืมเชื่อมต่อมือถือกับ internet wifi หรือ 3g 4gก็