ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ลดน้ำหนัก จาก 440 เหลือ 90 กิโลกรัม หญิงชาวอเมริกัน

ลดน้ำหนัก จาก 440 เหลือ 90 กิโลกรัม หญิงชาวอเมริกัน



หญิงมะกันลดน้ำหนักสุดเอ็กซ์ตรีม จาก 440 เหลือ 90 กิโลกรัม
ถ้าย้อนกลับไปหลายปีที่ผ่านมา เราคงจะจำกันได้กับ นางเมย์รา โรเซลส์ หญิงชาวอเมริกันจากรัฐเทกซัส ที่มีน้ำหนักถึง 445 กิโลกรัม และเธอก็ได้เป็นผู้หญิงที่อ้วนที่สุดในโลก ซึ่งเธอกลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก หลังสื่อเสนอข่าวว่าเจ้าหน้าที่ถึงกับต้องทลายกำแพงเธอ เพื่อที่จะช่วยย้ายตัวเธอไปขึ้นศาล หลังเธอตกเป็นผู้ต้องหาฆาตกรรมหลานตัวเอง ด้วยการกลิ้งทับเขาตาย และนั่นทำให้เธอได้ฉายาว่า "Half ton killer" หรือ "นักฆ่าครึ่งตัน" (ครึ่งตัน=500 กิโลกรัม) !!

ตามรายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ ระบุว่า คดีความนี้คลี่คลายลงในเวลาต่อมา โดยศาลสามารถพิสูจน์ได้ว่าโรเซลส์ไม่มีความผิด เพราะเธอออกรับโทษแทนที่สาวซึ่งเป็นแม่ของเด็ก แต่แม้จะหลุดจากข้อกล่าวหานี้ได้ โรเซล์ก็ไม่สามารถหลุดพ้นจากฉายา Half ton killer ได้ง่าย ๆ เพราะเธอยังคงอ้วนฉุเหมือนเดิม
แต่แล้วโรเซลล์ก็ฮึดที่จะลุกมาลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพของตัวเองและเพื่อความคล่องตัวในการใช้ชีวิต เพราะเธอต้องรับช่วงดูแลลูก ๆ ของพี่สาวที่ถูกตัดสินให้รับโทษจำคุกไปนั่นเอง

การลดน้ำหนักเริ่มต้นขึ้นในปี 2553 เธอได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการควบคุมน้ำหนักตัว เพียงแค่ใน 10 วันแรก น้ำหนักตัวของสาวที่มีรูปร่างยิ่งกว่ามิชลินเดินได้ ก็หายไปถึง 5 กิโลกรัม จากนั้นก็ผ่านการผ่าตัดถึง 11 ครั้ง ทั้งการตัดผิวหนังที่หย่อนยานออกและการผ่าตัดกระชับกระเพาะอาหาร จนในปัจจุบันนี้ โรเซลล์ในวัย 34 ปี มีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 90 กิโลกรัม เทียบแล้วคือหายไปถึง 80% ของน้ำหนักตัวเดิมทีเดียว !! ถึงจะไม่เข้าขั้นที่เรียกว่าผอมสวย แต่หุ่นของเธอก็เซี๊ยะขึ้นมากกว่าเดิม ณ.จุดนี้ต้องยอมรับว่าเธอมาไกลมาก

โรเซลล์ยังได้ให้สัมภาษณ์หลังเปลี่ยนตัวเองเหมือนคนได้เกิดใหม่ว่า เมื่อก่อนเธอเคยอยู่เพื่อกิน แต่ตอนนี้ทุกอย่างนั้นเปลี่ยนไปแล้วจริง ๆ เธอได้กลับมาใช้ชีวิตอีกครั้ง ขาของเธอดูเหมือนคนปกติเสียที นอกจากนั้นเจ้าตัวก็ยังแชะรูปอวดโฉมใหม่ที่เพรียวผอมไฉไลกว่าเก่าลงในอินสตาแกรมด้วยนะจ๊ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว  หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ ซึ่งปากบอกว่าไม่ แต่กลับเจอแบบนี้ว่อนเนต เกิด ภาพหลุด สาวสวยเต็มไปด้วยรอยสัก สาวหน้าคล้ายซิดนี่่ เปลือยผ้านอนเป็นรูปภาพที่ไม่แน่ใจว่าทำอะไรอยู่ แต่หน้าคล้ายซิดนี ทำเอาโลกโซเชียลสงสัย ว่าใช่ซิดนีตัวจริงหรือตัวปลอม หรือเป็นเพียงภาพตัดต่อ ทุกคนรอคำตอบ เรามิได้จะกล่าวหาซิดนี่แต่อย่างใดแต่ เพียงอยากรู้ว่าสาวในรูปนั้นใช่ซิดนี่จริงๆหรือเป็นเพียงการตัดต่อ      

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย หลังจากเจ้าพ่อหนังแผ่น นิกกี้ สุระ ธีระกล หรือ นิกกี้ พิ้ม เจ้าของฉายา นิกกี้ 9 นิ้ว ซึ่งอัดคลิปประกาศหาทีมงานทำหนังโป๊ะผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง ล่าสุด เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  รายการทอล์คโชว์สุดแซ่บ แรง ! ชัด! จัดเต็ม! ทาง ช่องไบรท์ทีวี  ได้นำเสนอเรื่องนี้ โดย “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”  เป็นพิธีกรได้สัมภาษณ์นิกกี้  บรรยากาศการสนทนาเป็นไปด้วยความดิบ เถื่อน สไตส์นิกกี้ โดยนิกกี้ได้บอกว่าตนทำงานทุกอย่างด้วยความตั้งใจจริง ไม่ได้บ้า ไม่ได้เพี้ยน แต่ที่สะดุดหูกับผู้ชมรายการ และ สังคมมากที่สุด คือ ทางพิธีกรได้ย้อนกลับไปพูดถึงข่าวกรณี  บุ๋ม – นิกกี้  เมื่อหลายปีก่อน ช่วงนั้น “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “นิกกี้” ขออยากมีลูกด้วย เช่น พาดหัวข่าว  บุ๋ม กรี๊ดแตก ! นิกกี้ เอ่ยออกสื่อ ขอผสมพันธุ์ทำลูก  หรือ  แซว โต้ซะเสีย นิกกี้ยันไม่คิดผสมพันธุ์บุ๋ม    ทั้งนี้ ตอนนั้น  นิกกี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบกลับว่า  ตนไม่เคยคิดจะเอาบุ๋มมาทำพันธุ์เลย ซึ่งนิกกี้ได้พูดในรายการตอ

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้ User name Password 2แชะ ลงทะเบียนซิมเองที่บ้านได้เลย ******** ขั้นตอนง่ายๆในการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน ********* สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม ท่านสามารถทำเองได้ ทำให้เพื่อน ญาติ แฟน ฯลฯ  วันนี้เรามาแจก User Name / password เอาไปกรอกLogin เพื่อสมัครเองได้เลย  *151# ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน 1.โหลด แอพ 2 แชะ มาลงในเครื่องที่จะใช้งานAppได้ทั้ง Android และ iOS นั่นก็หมายความว่าเอาเครื่องที่มีซิมของตัวเองลงให้ตัวเองไม่ได้ครับต้องเอาเครื่องอีกเครื่องนึงทำ  โหลดแอพพลิเคชั่น 2 แชะ ได้ที่ http://prepaid.nbtc.go.th แอพ2แชะหลังกดติดตั้ง 2.เอาเครื่องที่จะลงกด เบอร์นี้ *151# โทรออก ระบบจะส่ง sms code  ในการลงทะเบียนกลับมาให้ท่าน แล้วก็จดไว้ (อย่าพึ่งกดออกนะยังไม่เสร็จ)  แต่ถ้าลงทะเบียนแล้ว มันจะมีหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักมาด้วย ไม่ต้องลงซ้ำนะ 3.รหัสผ่านสำหรับเข้าlogin ( อย่าลืมเชื่อมต่อมือถือกับ internet wifi หรือ 3g 4gก็