ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บี น้ำทิพย์ ! รอ โย ยศวดี ซัดใน “คนดังนั่งเคลียร์” ลั่นอย่าพาดพิงเด็ดขาด

ออกมาลากไส้กันไป – มา หลายรอบ ไม่รู้ว่าใครพูดจริงหรือเท็จกันแน่ระหว่าง บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร  
หลายครั้งก็แขวะกันทางโซเชี่ยวมีเดีย ทั้งรูปภาพ และ ข้อความที่ต่างฝ่ายลงให้ตีความกันไปเอง โดยที่ทั้งคู่ยังไม่ยอมมาเผชิญหน้าเพื่อตกลงกัน 

แต่คนที่อยู่ตรงจุดนี้เข้าใจกันดีว่าความหมายของภาพเป็นอะไร  
แหล่งข่าวทางทาง ฝ่ายบี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ได้เตรียมให้ทนายแกะเทปทำพูดในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ที่ทาง โย ยศวดี จะไปบันทึกเทปช่วงบ่าย ของวันอังคารที่ 10 กพ.2558
โดย แหล่งข่าวฝ่าย  บี น้ำทิพย์ กล่าวกับโดดเด่นว่า ตนทราบล่วงหน้าว่าทางเขาจะไปบันทึกเทปรายการแล้ว เราก็เตรียมความพร้อมเรื่องของทนาย และ รวบรวมข้อมูลต่างๆ ซึ่งตัวบีเองรู้ว่าเขาจะต้องพูดพาดพิงแน่ๆ แต่เขาฉลาดที่จะหลีกเลี่ยงการเอ่ยชื่อ
ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ทำลักษณะนี้มาตลอด เช่น โพสต์รูปภาพ ข้อความ ฯลฯ  ที่เราอยู่ตรงนี้ เรารู้ แต่พอมีคนไปถามเขาว่าภาพอะไร เขาก็จะบอกว่าเป็นเรื่องอื่นที่ไม่ใช่เรื่องนี้ เขาจะปัดไปเรื่องหมา แมว ฯลฯ
ซึ่งจริงๆ แล้วเขาโยงมาถึงเราได้ หากใช้คำย่อ หรือ พูดข้อความที่คนฟังรู้ความหมายว่าเกี่ยวข้องกับเราก็จะต้องมีการดำเนินการอยู่แล้ว
ทั้งนี้ โดดเด่น รายงานว่า ทางฝ่าย  โย ยศวดี ก็รู้ตัวดี ดังนั้นการบันทึกเทปจึงต้องหลีกเลี่ยงเรื่องดังกล่าว แต่อาจจะมีการสื่อสารให้เห็นปัญหาตรงนี้บ้าง
a28caeccb8c711e2b19622000a1f9d89_7_1370338855

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว  หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ ซึ่งปากบอกว่าไม่ แต่กลับเจอแบบนี้ว่อนเนต เกิด ภาพหลุด สาวสวยเต็มไปด้วยรอยสัก สาวหน้าคล้ายซิดนี่่ เปลือยผ้านอนเป็นรูปภาพที่ไม่แน่ใจว่าทำอะไรอยู่ แต่หน้าคล้ายซิดนี ทำเอาโลกโซเชียลสงสัย ว่าใช่ซิดนีตัวจริงหรือตัวปลอม หรือเป็นเพียงภาพตัดต่อ ทุกคนรอคำตอบ เรามิได้จะกล่าวหาซิดนี่แต่อย่างใดแต่ เพียงอยากรู้ว่าสาวในรูปนั้นใช่ซิดนี่จริงๆหรือเป็นเพียงการตัดต่อ      

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย หลังจากเจ้าพ่อหนังแผ่น นิกกี้ สุระ ธีระกล หรือ นิกกี้ พิ้ม เจ้าของฉายา นิกกี้ 9 นิ้ว ซึ่งอัดคลิปประกาศหาทีมงานทำหนังโป๊ะผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง ล่าสุด เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  รายการทอล์คโชว์สุดแซ่บ แรง ! ชัด! จัดเต็ม! ทาง ช่องไบรท์ทีวี  ได้นำเสนอเรื่องนี้ โดย “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”  เป็นพิธีกรได้สัมภาษณ์นิกกี้  บรรยากาศการสนทนาเป็นไปด้วยความดิบ เถื่อน สไตส์นิกกี้ โดยนิกกี้ได้บอกว่าตนทำงานทุกอย่างด้วยความตั้งใจจริง ไม่ได้บ้า ไม่ได้เพี้ยน แต่ที่สะดุดหูกับผู้ชมรายการ และ สังคมมากที่สุด คือ ทางพิธีกรได้ย้อนกลับไปพูดถึงข่าวกรณี  บุ๋ม – นิกกี้  เมื่อหลายปีก่อน ช่วงนั้น “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “นิกกี้” ขออยากมีลูกด้วย เช่น พาดหัวข่าว  บุ๋ม กรี๊ดแตก ! นิกกี้ เอ่ยออกสื่อ ขอผสมพันธุ์ทำลูก  หรือ  แซว โต้ซะเสีย นิกกี้ยันไม่คิดผสมพันธุ์บุ๋ม    ทั้งนี้ ตอนนั้น  นิกกี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบกลับว่า  ตนไม่เคยคิดจะเอาบุ๋มมาทำพันธุ์เลย ซึ่งนิกกี้ได้พูดในรายการตอ

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้ User name Password 2แชะ ลงทะเบียนซิมเองที่บ้านได้เลย ******** ขั้นตอนง่ายๆในการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน ********* สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม ท่านสามารถทำเองได้ ทำให้เพื่อน ญาติ แฟน ฯลฯ  วันนี้เรามาแจก User Name / password เอาไปกรอกLogin เพื่อสมัครเองได้เลย  *151# ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน 1.โหลด แอพ 2 แชะ มาลงในเครื่องที่จะใช้งานAppได้ทั้ง Android และ iOS นั่นก็หมายความว่าเอาเครื่องที่มีซิมของตัวเองลงให้ตัวเองไม่ได้ครับต้องเอาเครื่องอีกเครื่องนึงทำ  โหลดแอพพลิเคชั่น 2 แชะ ได้ที่ http://prepaid.nbtc.go.th แอพ2แชะหลังกดติดตั้ง 2.เอาเครื่องที่จะลงกด เบอร์นี้ *151# โทรออก ระบบจะส่ง sms code  ในการลงทะเบียนกลับมาให้ท่าน แล้วก็จดไว้ (อย่าพึ่งกดออกนะยังไม่เสร็จ)  แต่ถ้าลงทะเบียนแล้ว มันจะมีหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักมาด้วย ไม่ต้องลงซ้ำนะ 3.รหัสผ่านสำหรับเข้าlogin ( อย่าลืมเชื่อมต่อมือถือกับ internet wifi หรือ 3g 4gก็