ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โอโห้ !! จำนำรองเท้าบาส จอร์แดน ได้เงินเกือบ 10 ล้าน

โอโห้ !! จำนำรองเท้าบาส จอร์แดน ได้เงินเกือบ 10 ล้าน 


ไอ๋หยา! อาตี๋หอบรองเท้าบาสจอร์แดน นับร้อยคู่ไปจำนำ ได้เงิน 10 ล้านไปสร้างเรือนหอ


 สำนักข่าวของจีนรายงานว่า นายมิค (นามสมมุติ) หนุ่มชาวจีนวัย 30 ปี ตัดสินใจนำคอลเลคชั่นรองเท้าบาสเกตบอลยี่ห้อ "จอร์แดน" กว่า 100 คู่ที่อุตส่าห์สะสมมานานหลายปีไปจำนำ เพื่อนำเงินไปสร้างเรือนหอก่อนแต่งงาน


 ตามรายงานระบุว่า นายมิคเป็นแฟนพันธุ์แท้ "ไมเคิล จอร์แดน" นักบาสเกตบอลมือฉมังมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เขาจึงตั้งหน้าตั้งตาสะสมรองเท้าบาสเกตบอลมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ซึ่งในจำนวนนั้น มีบางคู่ที่เป็นรุ่น Limited Edition หรือที่ผลิตออกมาจำนวนจำกัดด้วย


 นายมิคเผยว่า แม้ว่าขณะนี้มีความจำเป็นต้องนำของสะสมแสนรักไปจำนำ เนื่องจากต้องการอพาร์ทเม้นท์เป็นเรือนหอมาก แต่เขาก็จะพยายามไปไถ่คืนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เมื่อมีเงิน ส่วนทางด้านโรงจำนำประเมินราคารองเท้าทั้งหมดแล้ว ปรากฎว่ามีมูลค่ารวมกันถึง 1.8 ล้านหยวน ( ราว 9,573,364 บาท ) 


 ทั้งหมดนี้ สืบเนื่องมาจากค่านิยมของหญิงชาวจีน ที่เว็บไซต์หาคู่ Baihe.com ทำการสำรวจว่า เกือบ 72% ของพวกเธอจะชอบผู้ชายที่มีบ้านเป็นหลักทรัพย์ไว้พร้อมก่อนแต่งงาน มากกว่าคนตัวเปล่า



โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว  หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ ซึ่งปากบอกว่าไม่ แต่กลับเจอแบบนี้ว่อนเนต เกิด ภาพหลุด สาวสวยเต็มไปด้วยรอยสัก สาวหน้าคล้ายซิดนี่่ เปลือยผ้านอนเป็นรูปภาพที่ไม่แน่ใจว่าทำอะไรอยู่ แต่หน้าคล้ายซิดนี ทำเอาโลกโซเชียลสงสัย ว่าใช่ซิดนีตัวจริงหรือตัวปลอม หรือเป็นเพียงภาพตัดต่อ ทุกคนรอคำตอบ เรามิได้จะกล่าวหาซิดนี่แต่อย่างใดแต่ เพียงอยากรู้ว่าสาวในรูปนั้นใช่ซิดนี่จริงๆหรือเป็นเพียงการตัดต่อ      

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย หลังจากเจ้าพ่อหนังแผ่น นิกกี้ สุระ ธีระกล หรือ นิกกี้ พิ้ม เจ้าของฉายา นิกกี้ 9 นิ้ว ซึ่งอัดคลิปประกาศหาทีมงานทำหนังโป๊ะผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง ล่าสุด เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  รายการทอล์คโชว์สุดแซ่บ แรง ! ชัด! จัดเต็ม! ทาง ช่องไบรท์ทีวี  ได้นำเสนอเรื่องนี้ โดย “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”  เป็นพิธีกรได้สัมภาษณ์นิกกี้  บรรยากาศการสนทนาเป็นไปด้วยความดิบ เถื่อน สไตส์นิกกี้ โดยนิกกี้ได้บอกว่าตนทำงานทุกอย่างด้วยความตั้งใจจริง ไม่ได้บ้า ไม่ได้เพี้ยน แต่ที่สะดุดหูกับผู้ชมรายการ และ สังคมมากที่สุด คือ ทางพิธีกรได้ย้อนกลับไปพูดถึงข่าวกรณี  บุ๋ม – นิกกี้  เมื่อหลายปีก่อน ช่วงนั้น “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “นิกกี้” ขออยากมีลูกด้วย เช่น พาดหัวข่าว  บุ๋ม กรี๊ดแตก ! นิกกี้ เอ่ยออกสื่อ ขอผสมพันธุ์ทำลูก  หรือ  แซว โต้ซะเสีย นิกกี้ยันไม่คิดผสมพันธุ์บุ๋ม    ทั้งนี้ ตอนนั้น  นิกกี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบกลับว่า  ตนไม่เคยคิดจะเอาบุ๋มมาทำพันธุ์เลย ซึ่งนิกกี้ได้พูดในรายการตอ

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้ User name Password 2แชะ ลงทะเบียนซิมเองที่บ้านได้เลย ******** ขั้นตอนง่ายๆในการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน ********* สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม ท่านสามารถทำเองได้ ทำให้เพื่อน ญาติ แฟน ฯลฯ  วันนี้เรามาแจก User Name / password เอาไปกรอกLogin เพื่อสมัครเองได้เลย  *151# ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน 1.โหลด แอพ 2 แชะ มาลงในเครื่องที่จะใช้งานAppได้ทั้ง Android และ iOS นั่นก็หมายความว่าเอาเครื่องที่มีซิมของตัวเองลงให้ตัวเองไม่ได้ครับต้องเอาเครื่องอีกเครื่องนึงทำ  โหลดแอพพลิเคชั่น 2 แชะ ได้ที่ http://prepaid.nbtc.go.th แอพ2แชะหลังกดติดตั้ง 2.เอาเครื่องที่จะลงกด เบอร์นี้ *151# โทรออก ระบบจะส่ง sms code  ในการลงทะเบียนกลับมาให้ท่าน แล้วก็จดไว้ (อย่าพึ่งกดออกนะยังไม่เสร็จ)  แต่ถ้าลงทะเบียนแล้ว มันจะมีหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักมาด้วย ไม่ต้องลงซ้ำนะ 3.รหัสผ่านสำหรับเข้าlogin ( อย่าลืมเชื่อมต่อมือถือกับ internet wifi หรือ 3g 4gก็