ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ลูก 6 คน ทิ้งพ่อ หลังจากได้แบ่งสมบัติ แล้ว

ลูก 6 คน ทิ้งพ่อ หลังจากได้แบ่งสมบัติ แล้ว
สังคมหดหู่!! ลูก 6 คน ปล่อยพ่อป่วย-เร่ร่อนข้างถนน หลังยกสมบัติที่ดินนับร้อยไร่ให้หมดแล้ว

สังคมหดหู่!! ลูก 6 คน ปล่อยพ่อป่วย-เร่ร่อนข้างถนน หลังยกสมบัติที่ดินนับร้อยไร่ให้หมดแล้ว 



สังคมหดหู่พ่อเฒ่าวัย 78 ปี ชาวบางระกำ พิษณุโลก เร่ร่อนออกจากบ้าน เดินไปไม่มีจุดหมายปลายทาง ค่ำไหนนอนนั่น เพราะทนอยู่กับลูกไม่ไหว ทั้งที่ยกทรัพย์สมบัติที่ดินร้อยไร่ให้ลูก 6 คนไปหมด โดยตัวเองสร้างกระต๊อบอาศัยอยู่ในที่ดินที่ยกให้ลูกที่ อ.บางระกำ ทำมาหากินเลี้ยงเป็ดไก่ตามประสาคนแก่ ฝ่ายลูกคิดว่าพ่อจะมาเอาที่คืน จนเกิดปัญหาระหองระแหงเกิดความน้อยใจออกจากบ้านไปตายเอาดาบหน้า เจออดีตผู้ใหญ่บ้านมาพบเดินริมถนน อุปการะให้มาอาศัยที่บ้านพักช่วยเหลือเบื้องต้น ฝ่ายลูกทราบข่าวก็ยังไม่สนใจ
 เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีพ่อเฒ่าเดินเร่ร่อนไม่มีจุดหมาย พบเรื่องสะท้อนสังคมที่น่าหดหู่ใจ พ่อเฒ่าจิบ ทองมี วัย 78 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ ต.นิคมพัฒนา อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ได้ตัดสินใจทิ้งบ้าน ออกเดินเร่ร่อนในสภาพไม่มีเงินติดตัว แบกถุงปุ๋ยใส่สัมภาระส่วนตัวมาตามถนน ในเขต อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก กระทั่งนายวิรัตน์ แดงซิว อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.6 บ้านยางแขวนอู่ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ขับรถผ่านมาพบริมถนนในเขต ต.บางระกำ จึงสอบถามเรื่องราว และทราบถึงเหตุผลที่เดินออกมาจากบ้านว่า ทนอยู่กับลูกไม่ไหว นายวิรัตน์ จึงให้พ่อเฒ่าจิบ มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านนายวิรัตน์ ได้เดือนกว่าแล้ว ตั้งแต่เดือนมกราคม 2558 เป็นต้นมา

 นายวิรัตน์ เปิดเผยว่า ช่วงประมาณเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตนได้พบลุงจิบ เดินอยู่ริมถนนในเขตอ.บางระกำ จ.พิษณุโลก จึงแวะสอบถามว่าจะไปไหน จึงทราบว่าลุงจิบ ได้ออกมาจากบ้านพัก เพราะทนอยู่กับลูกไม่ไหว ก่อนหน้านี้ลุงจิบมีที่นาจำนวนหลายร้อยไร่ ได้ยกให้ลูกๆ จำนวน 6 คน ไปทั้งหมด และก่อนที่จะออกจากบ้าน ได้อาศัยอยู่ในที่ดินที่ยกให้ลูกสาวในเขต อ.บางระกำ แต่ก็ทนลูกสาวไม่ไหว จึงตัดสินใจเดินออกมาจากบ้านไปเรื่อยๆ กระทั่งตนมาพบเข้า จึงรับอุปการะให้ลุงจิบ มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านตน เพราะสงสารมาก สังคมเราทำไมย่ำแย่ขนาดนี้ ลูก 6 คน ไม่มีใครเลี้ยงพ่อคนเดียวได้ ลุงจิบแกก็เป็นอัมพฤกษ์ด้วยเดินขาลาก ไม่ค่อยมีแรง เมื่อลุงจิบมาอยู่กับตน ลูกของลุงจิบก็รู้ แต่ไม่สนใจมารับกลับบ้าน ตนเห็นแล้วสงสารมาก จึงอุปการะให้พักอาศัยอยู่ที่บ้านตนจนถึงปัจจุบัน

 พ่อเฒ่าจิบ เปิดเผยว่า ตนมีลูก 6 คน ผู้หญิง 2 ผู้ชาย 4 เมื่อก่อนมีทั้งที่นาที่ไร่ ฝูงวัวควาย และบ้านอยู่อาศัย แต่ได้แบ่งและยกให้ลูกๆ ทุกคนไปหมดแล้ว ส่วนตนปลูกกระต๊อบอาศัยอยู่คนเดียวในที่ดิน ซึ่งยกให้ลูกสาวไปแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนไม่ได้อยู่นิ่ง เลี้ยงเป็ด เลี้ยงไก่ อยากปลูกอะไรก็ปลูกไปตามประสาคนแก่ เพราะไม่อยากอยู่นิ่งเฉย ทางลูกก็คิดว่าตนจะเอาที่คืน ทำให้ตนรู้สึกน้อยใจมาก จึงต้องออกจากบ้านมีเป้ถุงปุ๋ย 1 ใบ ไปตายเอาดาบหน้า โดยไม่มีจุดหมาย ค่ำไหนนอนนั่น กระทั่งมาเจออดีตผู้ใหญ่วิรัตน์ได้ชักชวนไปอยู่ด้วย รู้สึกน้อยใจมาก ตอนนี้ไม่สนใจอะไรแล้ว



 

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว  หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ ซึ่งปากบอกว่าไม่ แต่กลับเจอแบบนี้ว่อนเนต เกิด ภาพหลุด สาวสวยเต็มไปด้วยรอยสัก สาวหน้าคล้ายซิดนี่่ เปลือยผ้านอนเป็นรูปภาพที่ไม่แน่ใจว่าทำอะไรอยู่ แต่หน้าคล้ายซิดนี ทำเอาโลกโซเชียลสงสัย ว่าใช่ซิดนีตัวจริงหรือตัวปลอม หรือเป็นเพียงภาพตัดต่อ ทุกคนรอคำตอบ เรามิได้จะกล่าวหาซิดนี่แต่อย่างใดแต่ เพียงอยากรู้ว่าสาวในรูปนั้นใช่ซิดนี่จริงๆหรือเป็นเพียงการตัดต่อ      

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย หลังจากเจ้าพ่อหนังแผ่น นิกกี้ สุระ ธีระกล หรือ นิกกี้ พิ้ม เจ้าของฉายา นิกกี้ 9 นิ้ว ซึ่งอัดคลิปประกาศหาทีมงานทำหนังโป๊ะผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง ล่าสุด เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  รายการทอล์คโชว์สุดแซ่บ แรง ! ชัด! จัดเต็ม! ทาง ช่องไบรท์ทีวี  ได้นำเสนอเรื่องนี้ โดย “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”  เป็นพิธีกรได้สัมภาษณ์นิกกี้  บรรยากาศการสนทนาเป็นไปด้วยความดิบ เถื่อน สไตส์นิกกี้ โดยนิกกี้ได้บอกว่าตนทำงานทุกอย่างด้วยความตั้งใจจริง ไม่ได้บ้า ไม่ได้เพี้ยน แต่ที่สะดุดหูกับผู้ชมรายการ และ สังคมมากที่สุด คือ ทางพิธีกรได้ย้อนกลับไปพูดถึงข่าวกรณี  บุ๋ม – นิกกี้  เมื่อหลายปีก่อน ช่วงนั้น “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “นิกกี้” ขออยากมีลูกด้วย เช่น พาดหัวข่าว  บุ๋ม กรี๊ดแตก ! นิกกี้ เอ่ยออกสื่อ ขอผสมพันธุ์ทำลูก  หรือ  แซว โต้ซะเสีย นิกกี้ยันไม่คิดผสมพันธุ์บุ๋ม    ทั้งนี้ ตอนนั้น  นิกกี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบกลับว่า  ตนไม่เคยคิดจะเอาบุ๋มมาทำพันธุ์เลย ซึ่งนิกกี้ได้พูดในรายการตอ

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้ User name Password 2แชะ ลงทะเบียนซิมเองที่บ้านได้เลย ******** ขั้นตอนง่ายๆในการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน ********* สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม ท่านสามารถทำเองได้ ทำให้เพื่อน ญาติ แฟน ฯลฯ  วันนี้เรามาแจก User Name / password เอาไปกรอกLogin เพื่อสมัครเองได้เลย  *151# ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน 1.โหลด แอพ 2 แชะ มาลงในเครื่องที่จะใช้งานAppได้ทั้ง Android และ iOS นั่นก็หมายความว่าเอาเครื่องที่มีซิมของตัวเองลงให้ตัวเองไม่ได้ครับต้องเอาเครื่องอีกเครื่องนึงทำ  โหลดแอพพลิเคชั่น 2 แชะ ได้ที่ http://prepaid.nbtc.go.th แอพ2แชะหลังกดติดตั้ง 2.เอาเครื่องที่จะลงกด เบอร์นี้ *151# โทรออก ระบบจะส่ง sms code  ในการลงทะเบียนกลับมาให้ท่าน แล้วก็จดไว้ (อย่าพึ่งกดออกนะยังไม่เสร็จ)  แต่ถ้าลงทะเบียนแล้ว มันจะมีหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักมาด้วย ไม่ต้องลงซ้ำนะ 3.รหัสผ่านสำหรับเข้าlogin ( อย่าลืมเชื่อมต่อมือถือกับ internet wifi หรือ 3g 4gก็