ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ฮือฮา!! หนุ่มชัยภูมิตายแล้วฟื้น อ้างสลับวิญญาณลูกยมทูตส่งให้มาเกิดใหม่ ทีมข่าวฟังถึงกับผงะ! - See more at: http://www.todayza.com/68214/#sthash.uSOJjvEO.dpuf

ฮือฮา!! หนุ่มชัยภูมิตายแล้วฟื้น อ้างสลับวิญญาณลูกยมทูตส่งให้มาเกิดใหม่ ทีมข่าวฟังถึงกับผงะ! 

เมื่อ เวลา 13.00น. วันที่ 18 ก.ค.58 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่าเกิดเรื่องเขย่าขวัญคนในหมู่บ้านโปร่ง คลองเหนือ หมู่ 3 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ว่ามีชาวหนุ่มใหญ่วัย 32 ปี ตายแล้วฟื้น ตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 ก.ค.58 ที่ผ่านมา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบและได้รับการเปิดเผยจาก นางเนตรนภา ไกรสันเทียะ วัย 37 ปี ภรรยา นาย อนัน บุญเจียม อายุ32ปี ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า การกลับมาเกิดหรือตายแล้วฟื้นของสามีครั้งนี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะมีความเป็นไปได้มาก ซึ่งผิดสงเกตุตั้งแต่เริ่มก่อนเกิดเหตุในช่วงก่อนที่สามีจะเสียชีวิตไม่กี่ สัปดาห์ที่ผ่านมา มักจะพูดว่าฝันเห็นยมทูตมาหาตลอด ก่อนที่วันเกิดเหตุในวันที่ 15 ก.ค.58 ทีผ่านมา สามีจะพูดก่อนนอนหมดลมหายใจลง และทางญาติๆช่วยกันเร่งนำส่งรพ.ที่อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ให้แพทย์ช่วยปั้มหัวใจช่วยชีวิตอยู่นาน จนแพทย์บอกหมดทางช่วยและสามีก็เสียชีวิตไม่หายใจลงไปกว่า 3 ชั่วโมงแล้ว
ก่อนที่แพทย์โรงพยาบาลจะแจ้งให้ญาติหารถมารับศพกลับบ้านไปทำพิธีทางศาสนา ได้ จึงติดต่อให้มูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ให้ช่วยหารถตู้มาช่วยรับศพสามีกลับบ้านเกิดที่บ้านโปร่งคลองเหนือ ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งนาย ญาณาทัย พุ่มบ้านเซ่า พนักงานบริการใช้เช่ารถพยาบาลฉุกเฉินเอกชนชัยภูมิเมดิคอลได้รับว่าจ้างเมื่อ เวลา ประมาณ 12.00 น.วันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ให้ช่วยนำรถตู้ไปรับศพผู้เสียชีวิตคือ นายอนันต์ บุญเจียม วัย 32 ปี ซึ่งเสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาลอ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เพื่อนำกลับบ้านเกิดที่บ้านเลขที่ 53 บ้านโปร่งคลองเหนือ หมู่ 3 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ
แต่เมื่อพอนำรถไปถึงเพื่อรอรับศพกลับ ทางญาติๆและทางโรงพยาบาลวังน้ำเขียว กลับแจ้งว่าหนุ่มชัยภูมิรายนี้ตายแล้วฟื้นขึ้นมาอีกครั้งได้แล้ว จึงขอให้พาตัวกลับมาส่งที่บ้านเกิดที่จ.ชัยภูมิ แทน ซึ่งตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้เช่นกัน เพราะไปรับศพก็ไม่เคยรับคนเป็นกลับแทนเลย ซึ่งตลอดระยะทางที่พาหนุ่มตายแล้วฟื้นรายนี้มาก็ได้ยินเสียงจากญาติๆว่าใช่ สามีและลูกชายคนเดิมกลับมาเกิดอีกครั้งหรือเปล่าเพราะมีนิสัยท่าทางเปลี่ยน ไปจากเดิมมากต่างกันเป็นคนละคนกัน จึงทำให้ตนถึงกลับสยองขวัญเลย
ขณะที่นางเนตรนภา ฯ ภรรยา กลับมาถึงบ้านก็ได้ยินจากปากสามีว่า เขาไม่ใช่สามีคนเดิมที่มีชื่อเล่นชื่อกึ่ม หรือนายอนันต์ บุษเจียม ส่วนญาติๆก็ต่างเชื่อว่าเป็นจริงเพราะจำญาติพี่น้องไม่ได้แม้แต่คนเดียว นอกจากเมีย และมีอุปนิสัย เคยพูดภาษาอีสานพื้นบ้านพูดคลายคนติดอ่าง แต่ครั้งนี้กลับมามีท่าทางเหมือนยักษ์เป็นคนดุเคร่งครึมและพูดภาษาไทยภาค กลางได้อย่างฉะฉาน รวมทั้งไม่รู้จักแม้กระทั่งว่าเงินไทยที่ใช้ในปัจจุบันเป็นอย่างไรอีกด้วย
แต่ชื่อกานต์ เป็นอดีตสามีของเธอในชาติก่อน ซึ่งลงมาเกิดเข้าแทนสามีของเธอในชาตินี้แทนนั้น ซึ่งอยู่ในยมโลกเป็นลูกรักของยมฑูต ซึ่งมีอายุอยู่ในยมโลกนานกว่า 3 ชาติ หรือกว่า 932 ปีแล้ว จึงขอกลับลงมาเกิดเป็นมนุษย์ ว่าโลกนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งก็ดูสับสนวุ่นวายมาก โดยอาศัยร่างของนายอนันต์ ครั้งนี้ซึ่งตนเองก็คืออดีตสามีเก่าในอดีตชาติของนางเนตรนภา เช่นกันจึงลงมาใช้ร่างได้ และส่วนวิญญาณของนายอนันต์ หรือกึ่ม ตอนนี้ได้กลับไปอยู่กลับอดีตเมียเก่าในชาติอดีตที่เธอตายท้องกลมรอเขาอยู่ แล้ว
ส่วนตนเองหลังยมทูตให้มากเกิดครั้งนี้ ก็จะมีหน้าที่ช่วยเหลือมนุษย์ ที่อยากให้ทำดีปฏิบัติธรรมเข้าวัดทำบุญกันให้มากขึ้น ส่วนใครไม่ดีกรรมจะจัดการเอง และตนเองก็จะอยู่ในโลกนี้ได้เพียงอายุไขไม่เกินอายุ 84 ปี เท่านั้นก็จะต้องกลับไปเกิดใหม่อีกครั้งในยมโลก

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว  หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ ซึ่งปากบอกว่าไม่ แต่กลับเจอแบบนี้ว่อนเนต เกิด ภาพหลุด สาวสวยเต็มไปด้วยรอยสัก สาวหน้าคล้ายซิดนี่่ เปลือยผ้านอนเป็นรูปภาพที่ไม่แน่ใจว่าทำอะไรอยู่ แต่หน้าคล้ายซิดนี ทำเอาโลกโซเชียลสงสัย ว่าใช่ซิดนีตัวจริงหรือตัวปลอม หรือเป็นเพียงภาพตัดต่อ ทุกคนรอคำตอบ เรามิได้จะกล่าวหาซิดนี่แต่อย่างใดแต่ เพียงอยากรู้ว่าสาวในรูปนั้นใช่ซิดนี่จริงๆหรือเป็นเพียงการตัดต่อ      

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย หลังจากเจ้าพ่อหนังแผ่น นิกกี้ สุระ ธีระกล หรือ นิกกี้ พิ้ม เจ้าของฉายา นิกกี้ 9 นิ้ว ซึ่งอัดคลิปประกาศหาทีมงานทำหนังโป๊ะผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง ล่าสุด เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  รายการทอล์คโชว์สุดแซ่บ แรง ! ชัด! จัดเต็ม! ทาง ช่องไบรท์ทีวี  ได้นำเสนอเรื่องนี้ โดย “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”  เป็นพิธีกรได้สัมภาษณ์นิกกี้  บรรยากาศการสนทนาเป็นไปด้วยความดิบ เถื่อน สไตส์นิกกี้ โดยนิกกี้ได้บอกว่าตนทำงานทุกอย่างด้วยความตั้งใจจริง ไม่ได้บ้า ไม่ได้เพี้ยน แต่ที่สะดุดหูกับผู้ชมรายการ และ สังคมมากที่สุด คือ ทางพิธีกรได้ย้อนกลับไปพูดถึงข่าวกรณี  บุ๋ม – นิกกี้  เมื่อหลายปีก่อน ช่วงนั้น “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “นิกกี้” ขออยากมีลูกด้วย เช่น พาดหัวข่าว  บุ๋ม กรี๊ดแตก ! นิกกี้ เอ่ยออกสื่อ ขอผสมพันธุ์ทำลูก  หรือ  แซว โต้ซะเสีย นิกกี้ยันไม่คิดผสมพันธุ์บุ๋ม    ทั้งนี้ ตอนนั้น  นิกกี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบกลับว่า  ตนไม่เคยคิดจะเอาบุ๋มมาทำพันธุ์เลย ซึ่งนิกกี้ได้พูดในรายการตอ

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้ User name Password 2แชะ ลงทะเบียนซิมเองที่บ้านได้เลย ******** ขั้นตอนง่ายๆในการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน ********* สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม ท่านสามารถทำเองได้ ทำให้เพื่อน ญาติ แฟน ฯลฯ  วันนี้เรามาแจก User Name / password เอาไปกรอกLogin เพื่อสมัครเองได้เลย  *151# ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน 1.โหลด แอพ 2 แชะ มาลงในเครื่องที่จะใช้งานAppได้ทั้ง Android และ iOS นั่นก็หมายความว่าเอาเครื่องที่มีซิมของตัวเองลงให้ตัวเองไม่ได้ครับต้องเอาเครื่องอีกเครื่องนึงทำ  โหลดแอพพลิเคชั่น 2 แชะ ได้ที่ http://prepaid.nbtc.go.th แอพ2แชะหลังกดติดตั้ง 2.เอาเครื่องที่จะลงกด เบอร์นี้ *151# โทรออก ระบบจะส่ง sms code  ในการลงทะเบียนกลับมาให้ท่าน แล้วก็จดไว้ (อย่าพึ่งกดออกนะยังไม่เสร็จ)  แต่ถ้าลงทะเบียนแล้ว มันจะมีหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักมาด้วย ไม่ต้องลงซ้ำนะ 3.รหัสผ่านสำหรับเข้าlogin ( อย่าลืมเชื่อมต่อมือถือกับ internet wifi หรือ 3g 4gก็