ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

จียอน แฉแหลก อาร์ อาณัตพล ซุกกิ๊กมากกว่าหนึ่ง

จียอน แฉแหลก อาร์ อาณัตพล ซุกกิ๊กมากกว่าหนึ่ง



นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com
ทำเอาหลายคนแอบตั้งข้อสงสัยไม่ได้ เมื่อนักแสดงสาว "" ลบภาพคู่หวานใจ "อาร์ อาณัตพล"จากอินสตาแกรมจนหมด ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มอาร์ได้ออกมาพูดแล้วว่าเป็นเพียงการงอนเล็กๆ น้อยๆ ที่ตนไม่มีเวลาให้ และติดเพื่อนมากเกินไป
ล่าสุด มีโอกาสได้พบ จียอน เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวเผยว่าเหตุผลที่อาร์พูดทั้งหมดไม่เป็นความจริง เหตุผลที่เธอขอยุติความสัมพันธ์ลงนั้น เพราะจับได้ว่าอาร์แอบมีกิ๊กและมีมากกว่าหนึ่งคน
สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"สำหรับหนู ดีขึ้นแล้วค่ะ (ยิ้ม)"
สถานะความสัมพันธ์กับอาร์ ตอนนี้คืออะไร?
"เลิกกันค่ะ จริงๆ เลิกได้สักพักแล้วค่ะ"
อาร์ให้สัมภาษณ์ว่า เขาติดเพื่อน เลยทำให้เราน้อยใจ?
"จียอนก็เห็นสัมภาษณ์ของพี่อาร์ แต่ไม่ค่อยเห็นด้วยกับคำสัมภาษณ์นะคะ ถ้าดูจากคำพูดของพี่อาร์คนเดียว จียอนจะดูเหมือนเป็นผู้หญิงงี่เง่า และใจแข็งมาก ซึ่งโอเคค่ะ เรื่องที่เขาพูดว่าจียอนงอนเพราะพี่อาร์งานหนัก ไม่มีเวลาให้จียอน ติดเที่ยว ติดเพื่อน ซึ่งอันนี้ไม่เกี่ยวอะไรเลย จียอนเป็นผู้ใหญ่แล้ว พี่อาร์ก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว ถ้าสมมุติติดเพื่อน ติดเที่ยว และมีงานเยอะ จนไม่มีเวลาให้ เข้าใจกันได้ค่ะเพราะจียอนก็ทำงานตรงนี้"
สาเหตุหลักที่ทำให้เราเลิกกันคืออะไร?
"มือที่สามค่ะ ไม่ใช่สิ มือที่สี่ ห้า จียอนจับได้ค่ะ"
แสดงว่าเขามีผู้หญิงเข้ามาพัวพันหลายคน?
"คือก่อนหน้านี้ไม่ค่อยรู้ เป็นคนสบายๆ เวลาพี่อาร์ไปเที่ยว หรือติดเพื่อน จียอนก็ไม่เคยว่า เพราะจียอนก็เคารพโลกของเขาด้วย ส่วนตัวก็คือส่วนตัว โลกของเราก็คือโลกของเรา แล้วจียอนเป็นคนที่ไม่ชอบจุกจิก ไม่ชอบเช็คโทรศัพท์อยู่แล้ว เวลาไปเที่ยวขอแค่บอกก็ให้ไปเต็มที่ ถ้าอันนี้มันคือสาเหตุคงเลิกกันนานแล้วค่ะ จียอนรู้ว่าพี่อาร์เป็นคนยังไงด้วย เขาชอบเที่ยว และติดเพื่อน"
แล้วเรื่องมือที่สามที่เราจับได้ คนในหรือนอกวงการ?
"ทั้งในและนอกวงการค่ะ"
มีกระแสมาว่าหนึ่งในสาวที่จับได้คือพริตตี้ที่จียอนรู้จักเป็นอย่างดี?
"ไปถามพี่อาร์โดยตรงดีกว่าค่ะ จียอนพูดได้แค่นอกและในวงการแค่นั้น ก่อนหน้านี้มีคนมาบอกจียอนหลายรอบแล้ว แต่จียอนไม่ได้เชื่อคำพูดของพี่เขา ไม่มีหลักฐาน และตอนนั้นจียอนเชื่อคำพูดพี่อาร์ค่ะ แต่พอหลังจากที่จียอนกลับมาจากเกาหลีก็...อื้ม"
เรามีหลักฐานมัดตัวเขาแน่นเลยใช่ไหม?
"ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวค่ะ"
เมย์ สิรินทร์ เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือเปล่า?
"จียอนก็ได้ยินข่าวเหมือนกันนะคะ แต่ไม่รู้ว่ายังไงต้องไปถามพี่อาร์"
พอจับได้ เรามีโอกาสเคลียร์กับอาร์หรือยัง?
"ด้วยความที่โมโหและโกรธมาก จียอนเลยหายไปประมาณ 2 อาทิตย์ เพื่อทำใจ พี่อาร์ก็ไลน์มาบ้าง โทรมาบ้าง วันละนิดๆ ก็มาขอโทษ ขอโอกาส"
เราจับได้กี่ครั้งแล้ว?
"ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกค่ะ"
เขาได้ง้อเราบ้างไหม?
"วันที่เขาให้สัมภาษณ์ วันก่อนเป็นครั้งสุดท้ายที่จียอนจับได้ เมื่อกี้หนูบอกแค่มือที่ห้าใช่ไหมคะ ยังมีหก เจ็ด แปด จียอนทราบอยู่แล้วว่าจะมีแถลงข่าว เลยบอกพี่อาร์ไปว่าถ้าเจอพี่ๆ นักข่าวก็บอกไปตามความจริงนะ"
พอเราได้ยินคำสัมภาษณ์เลยตัดสินใจโพสต์ข้อความนั้นในไอจี?
"ใช่ค่ะ เราคุยกันและตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เราเลิกกันตั้งแต่ที่จียอนกลับมาจากเกาหลีค่ะ แต่มีการง้อนิดๆ หน่อยๆ จียอนก็โอเค ให้อภัย และให้โอกาส แต่พี่อาร์ก็ยังใช้ชีวิตแบบเดิม และพี่อาร์ยอมรับกับจียอนเองว่า หยุดไม่ได้ จียอนพอแล้ว แค่นี้ก็เจ็บมากแล้วค่ะ"
ถ้าเขาง้อ เราก็จะไม่กลับไปแล้วใช่ไหม?
"ไม่มีการง้อแล้วค่ะ ที่เขาบอกเดินหน้าง้อคืออะไร ตรงนี้แหละค่ะที่ทำให้จียอนดูเป็นคนไม่ดีเลย สิ่งที่จียอนต้องการแค่ความจริง ถ้าจียอนทำอะไรผิด จียอนก็พร้อมไปขอโทษ (น้ำตาคลอ) ทำไมทำถึงไม่ยอมรับความจริงล่ะคะ จียอนต้องการแค่นั้น จียอนเสียใจที่เขาไม่พูดความจริง เราให้โอกาสครั้งสุดท้ายเขาแล้วนะที่ให้พูด และให้แก้ แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม"
การร่วมงานด้วยกันต่อจากนี้จะลำบากขึ้นไหม?
"เราอยู่ในวงการด้วยกัน วงการมันแคบ ยังไงต้องเจอกันอยู่แล้ว จียอนดีขึ้นเรื่อยๆ เข้มแข็งขึ้น สามารถคุยกับพี่อาร์ได้นะคะ"
เรายังเป็นเพื่อนกันได้ไหม?
"ได้ค่ะ"
แล้วโอกาสกลับมารีเทิร์นล่ะ?
"ไม่มีค่ะ จียอนพอแล้ว"
ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @queengyeon, @r_nattaphol
M10o93H7pQ09L8X1t49cHY01Z5j4TT91fGfr
M10o93H7pQ09L8X1t49cHY01Z5j4TT91fGfr
M10o93H7pQ09L8X1t49cHY01Z5j4TT91fGfr
M80o93H7pQ09L8X1t49cHY01Z5j4TT91fGfr
M80o93H7pQ09L8X1t49cHY01Z5j4TT91fGfr
M80o93H7pQ09L8X1t49cHY01Z5j4TT91fGfr
M80o93H7pQ09L8X1t49cHY01Z5j4TT91fGfr
M80o93H7pQ09L8X1t49cHY01Z5j4TT91fGfr
M80o93H7pQ09L8X1t49cHY01Z5j4TT91fGfr
M80o93H7pQ09L8X1t49cHY01Z5j4TT91fGfr
M80o93H7pQ09L8X1t49cHY01Z5j4TT91fGfr
M80o93H7pQ09L8X1t49cHY01Z5j4TT91fGfr
M80o93H7pQ09L8X1t49cHY01Z5j4TT91fGfr
M80o93H7pQ09L8X1t49cHY01Z5j4TT91fGfr
M80o93H7pQ09L8X1t49cHY01Z5j4TT91fGfr
M80o93H7pQ09L8X1t49cHY01Z5j4TT91fGfr



หลังจากข่าวรักง่อนแง่นจนสาวเกาหลีหัวใจไทย จียอน ลุกขึ้นมาลบภาพคู่หวานใจอย่าง อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง ในอินสตาแกรมทิ้งเกลี้ยง โดนฝ่ายชายออกมาให้ข่าวว่าแค่งอนกันเพราะตนติดเที่ยว ตอนนี้กำลังง้ออยู่ แต่ล่าสุดหนังคนละม้วนเมื่อ จียอน ออกมาฉะแหลก อาร์ มีผู้หญิงอื่น! ประกาศเลิกขาดเพราะตาสว่างแล้ว โดย จียอน เปิดใจว่า
"เราเลิกกันมาได้ 1 เดือนแล้วค่ะ เพราะจับได้ว่าพี่อาร์มีผู้หญิงคนอื่นมีหลายคนด้วยทั้งในและนอกวงการ ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน เป็นคนชิลๆ พี่อาร์จะไปเที่ยวหรือติดเพื่อนก็ไม่เคยว่า แค่บอกก็ให้ไป โทรศัพท์ก็ไม่เคยเช็ก ไม่จุกจิกเคารพความเป็นส่วนตัวของเขา เรารู้ว่าเขาเป็นยังไงตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าเป็นเพราะสาเหตุติดเที่ยวนี้คงเลิกกันไปนานแล้ว ก่อนหน้านี้มีคนมาบอกหลายรอบแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เชื่อคำพูดพี่อาร์อย่างเดียวเลย และครั้งแรกที่รู้ไม่มีหลักฐานก็ยังทำอะไรไม่ได้ แต่หลังจากที่จียอนกลับมาจากเกาหลีคราวนี้มีหลักฐานทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเลย เราเป็นคนที่ถ้าไม่เห็นกับตาตัวเองจะไม่เชื่อเลย แต่พอเห็นยอมรับว่าโกรธมากแล้วก็หายไปประมาณ 2 อาทิตย์เพื่อที่จะทำใจ พี่อาร์ก็ไลน์มา โทรมาบ้าง เพื่อขอโทษ ขอโอกาส ขอคืนดี ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เขาขอโทษเรื่องผู้หญิงแต่ก่อนหน้านี้เราไม่รู้
อย่าเล่นกับหนูนะโอ๊ปป้า
คือก่อนหน้าที่พี่อาร์จะออกมาให้สัมภาษณ์คือวันที่จียอนจับได้ว่าเขามีผู้หญิงคนอื่นๆ เข้ามาอีกหลายคน ก็เลยบอกพี่อาร์ไปตรงๆ ว่าถ้าเจอพี่นักข่าวก็ให้บอกไปว่าความจริงคืออะไร แต่เขากลับออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสาเหตุที่เลิกกันเพราะจียอนงอนที่เขาติดงาน ติดเพื่อน ติดเที่ยวไม่มีเวลาให้ จนทำจียอนดูเป็นผู้หญิงงี่เง่า เรื่องพวกนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเลิกกันของเราเลย เพราะเราทั้งคู่เป็นผู้ใหญ่กันแล้ว เรื่องพวกนี้มันคุยกันได้ จียอนเองก็ทำงานตรงนี้เข้าใจได้ ซึ่งจียอนรู้สึกไม่เห็นด้วยที่เขาตอบแบบนั้นเลยโพสต์ไอจี ไม่เข้าใจว่ากล้าทำแต่ทำไมไม่กล้ายอมรับ เราต้องการแค่ความจริง ถ้าสมมติว่าจียอนทำอะไรผิดก็พร้อมที่จะเดินเข้าไปขอโทษเขา ก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุย พี่อาร์มาง้อ จียอนก็ให้อภัย แต่สุดท้ายพี่อาร์ก็กลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิม และเขายอมรับเองว่าหยุดพฤติกรรมแบบนี้ไม่ได้ จียอนก็ตัดสินใจว่าพอแล้ว แค่นี้ก็เจ็บมากแล้ว
แล้วเขาบอกว่าเดินหน้าง้อ แต่มันไม่มีการง้อเกิดขึ้นเลย ยอมรับว่าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว ทุกคนรอบข้างให้กำลังใจดีมาก จียอนกับพี่อาร์ก็ยังสามารถร่วมงานกันได้เหมือนเดิม เป็นเพื่อนกันก็ได้ แต่ถ้าให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมคงไม่แล้ว จบกันครั้งนี้ถือซะว่าเราใช้กรรมให้เขา เราก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รักเขามาก ใช้ชีวิตอยู่เมืองไทยคนเดียว ไม่ได้มีสังคมเยอะ ก็มีแค่พี่เขา เราทำได้ก็คือเชื่อใจพี่อาร์คนเดียว ส่วนยังรักเขาอยู่หรือเปล่าไม่ขอตอบดีกว่าค่ะ โชคดีแล้วที่พอหลังจากที่คุยกัน 3 วันเราก็ได้เห็นว่าเขาทำแบบเดิมอีก ขอเดินออกมาเพื่อก้าวไปข้างหน้า ตาสว่างแล้ว เชื่อว่าสักวันหนึ่งเราจะเจอคนที่ดี จริงใจ ไม่เจ้าชู้ เข้ามา ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนในชีวิตที่ทำให้เราแข็งแรงขึ้น สำหรับประเด็นข่าวที่บอกว่า เมย์ เป็นมือที่สาม อันนี้พอได้ยินข่าวมาบ้างแต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามันคืออะไร ถามพี่อาร์เองดีกว่า"
"ไม่เข้าใจว่ากล้าทำแต่ทำไมไม่กล้ายอมรับ" จียอนกล่าว

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว  หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ ซึ่งปากบอกว่าไม่ แต่กลับเจอแบบนี้ว่อนเนต เกิด ภาพหลุด สาวสวยเต็มไปด้วยรอยสัก สาวหน้าคล้ายซิดนี่่ เปลือยผ้านอนเป็นรูปภาพที่ไม่แน่ใจว่าทำอะไรอยู่ แต่หน้าคล้ายซิดนี ทำเอาโลกโซเชียลสงสัย ว่าใช่ซิดนีตัวจริงหรือตัวปลอม หรือเป็นเพียงภาพตัดต่อ ทุกคนรอคำตอบ เรามิได้จะกล่าวหาซิดนี่แต่อย่างใดแต่ เพียงอยากรู้ว่าสาวในรูปนั้นใช่ซิดนี่จริงๆหรือเป็นเพียงการตัดต่อ      

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย หลังจากเจ้าพ่อหนังแผ่น นิกกี้ สุระ ธีระกล หรือ นิกกี้ พิ้ม เจ้าของฉายา นิกกี้ 9 นิ้ว ซึ่งอัดคลิปประกาศหาทีมงานทำหนังโป๊ะผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง ล่าสุด เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  รายการทอล์คโชว์สุดแซ่บ แรง ! ชัด! จัดเต็ม! ทาง ช่องไบรท์ทีวี  ได้นำเสนอเรื่องนี้ โดย “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”  เป็นพิธีกรได้สัมภาษณ์นิกกี้  บรรยากาศการสนทนาเป็นไปด้วยความดิบ เถื่อน สไตส์นิกกี้ โดยนิกกี้ได้บอกว่าตนทำงานทุกอย่างด้วยความตั้งใจจริง ไม่ได้บ้า ไม่ได้เพี้ยน แต่ที่สะดุดหูกับผู้ชมรายการ และ สังคมมากที่สุด คือ ทางพิธีกรได้ย้อนกลับไปพูดถึงข่าวกรณี  บุ๋ม – นิกกี้  เมื่อหลายปีก่อน ช่วงนั้น “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “นิกกี้” ขออยากมีลูกด้วย เช่น พาดหัวข่าว  บุ๋ม กรี๊ดแตก ! นิกกี้ เอ่ยออกสื่อ ขอผสมพันธุ์ทำลูก  หรือ  แซว โต้ซะเสีย นิกกี้ยันไม่คิดผสมพันธุ์บุ๋ม    ทั้งนี้ ตอนนั้น  นิกกี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบกลับว่า  ตนไม่เคยคิดจะเอาบุ๋มมาทำพันธุ์เลย ซึ่งนิกกี้ได้พูดในรายการตอ

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้ User name Password 2แชะ ลงทะเบียนซิมเองที่บ้านได้เลย ******** ขั้นตอนง่ายๆในการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน ********* สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม ท่านสามารถทำเองได้ ทำให้เพื่อน ญาติ แฟน ฯลฯ  วันนี้เรามาแจก User Name / password เอาไปกรอกLogin เพื่อสมัครเองได้เลย  *151# ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน 1.โหลด แอพ 2 แชะ มาลงในเครื่องที่จะใช้งานAppได้ทั้ง Android และ iOS นั่นก็หมายความว่าเอาเครื่องที่มีซิมของตัวเองลงให้ตัวเองไม่ได้ครับต้องเอาเครื่องอีกเครื่องนึงทำ  โหลดแอพพลิเคชั่น 2 แชะ ได้ที่ http://prepaid.nbtc.go.th แอพ2แชะหลังกดติดตั้ง 2.เอาเครื่องที่จะลงกด เบอร์นี้ *151# โทรออก ระบบจะส่ง sms code  ในการลงทะเบียนกลับมาให้ท่าน แล้วก็จดไว้ (อย่าพึ่งกดออกนะยังไม่เสร็จ)  แต่ถ้าลงทะเบียนแล้ว มันจะมีหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักมาด้วย ไม่ต้องลงซ้ำนะ 3.รหัสผ่านสำหรับเข้าlogin ( อย่าลืมเชื่อมต่อมือถือกับ internet wifi หรือ 3g 4gก็