ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เฒ่า70หึงโหด!! จอบฟาดหนุ่มดับ-โยนศพทิ้งบ่อ จนท.กู้ร่างเชือกขาดศพร่วง-ขอบบ่อถล่ม

เฒ่า70หึงโหด!! จอบฟาดหนุ่มดับ-โยนศพทิ้งบ่อ จนท.กู้ร่างเชือกขาดศพร่วง-ขอบบ่อถล่ม






วันที่ 12 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา นายสุนทร อินทร์อัม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 บ้านหนองปรือ พาตัวนายธนู ผดุงผล อายุ 70 ปี ลูกบ้านเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.พิษณุ กิ่งแก้ว ผกก.สภ.แหลมงอบ หลังก่อเหตุฆ่านายบุญชู พันธุ์เดช อายุ 50 ปี ที่บ้าน ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังเข้ามอบตัวแล้ว พ.ต.อ.พิษณุ ร.ต.ท.นพรัตน์ ใจผ่อง พนักงานสอบสวนสภ.แหลมงอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวบ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด เขตอำเภอแหลมงอบ พร้อมกับนายสุนทร อินทร์อัม ผู้ใหญ่บ้าน และนายธนู ผดุงผล เดินทางไปที่เกิดเหตุที่บ้านของผู้เสียชีวิต

 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ นายธนู ได้ชี้จุดที่นำศพนายบญชู ไปทิ้งไว้ ซึ่งเป็นบ่อน้ำบาดาลความสูงประมาณ 10 เมตร โดยห่างจากบ้านนายบญชู ประมาณ 50 เมตร จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ได้พยายามกู้ศพขึ้นมา โดยนายสันทัด เสียงเคาะห์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ลงไปใต้บ่อน้ำบาดาลนำเชือกไปผูกลำตัวผู้เสียชีวิตเพื่อดึงศพขึ้นมา แต่ปรากฏว่าเชือกที่ผูกไว้เกิดขาด ทำให้ศพตกลงไปใต้บ่อน้ำ

 จากนั้นนายสันทัด ได้นำเชือกที่มีขนาดใหญ่ลงไปผูกกับศพใหม่เพื่อดึงมาอีกครั้ง ซึ่งขณะที่นายสันทัด กำลังถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยดึงตัวขึ้นมา ขอบบ่อเกิดถล่มลงมาทับนายสันทัด จนทำให้ลวดเสียบเข้าไปที่แขนนายสันทัด ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะนำตัวขึ้นมาได้ ด้วยสภาพเป็นลม เนื่องจากอากาศภายในบ่อน้ำบาดาลมีน้อย

 นายสุนทร กล่าวว่า หลังจากที่นายธนูได้ลงมืงฆ่านายบุญชูแล้ว นายธนูได้เดินทางไปเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง จึงได้นำไปมอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 พ.ต.อ.พิษณุ กล่าวว่า คดีนี้ถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญ เนื่องจากนายธนู ผดุงผล ผู้ก่อเหตุนั้น ได้ลงมือฆ่านายบุญชู ภายในบ้าน เพียงเพราะอารมณ์หึงหวง ที่นายบุญชู เข้ามาพูดคุยทำนองชู้สาวกับภรรยาของนายธนู โดยเวลาที่ก่อเหตุนั้น เป็นเวลาประมาณ 18.00 น. ที่บ้านของนายบุญชู ขณะที่กำลังอาบน้ำเสร็จแล้ว นายธนูได้เดินทางมาพูดคุย ตกลงปัญหากัน

 พ.ต.อ.พิษณุ กล่าวต่อว่า โดยจังหวะที่นายบุญกำลังหันหลังให้ นายธนูได้ใช้จอบที่หาได้ในบ้านของนายบุญชู ฟาดเข้าไปที่ท้ายทอยจนล้มแน่นิ่งไป จากนั้นนายธนู ได้ลากศพนายบุญชู ไปทิ้งในบ่อน้ำบาดาลที่ห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร พร้อมกับนำสังกะสีปิดปากบ่อไว้ เพื่อซ่อนศพไม่ให้ใครพบเห็น ก่อนตัดสินใจไปเล่าเรื่องให้ผู้ใหญ่บ้านฟัง

ที่มา ข่าวสด

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว  หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ ซึ่งปากบอกว่าไม่ แต่กลับเจอแบบนี้ว่อนเนต เกิด ภาพหลุด สาวสวยเต็มไปด้วยรอยสัก สาวหน้าคล้ายซิดนี่่ เปลือยผ้านอนเป็นรูปภาพที่ไม่แน่ใจว่าทำอะไรอยู่ แต่หน้าคล้ายซิดนี ทำเอาโลกโซเชียลสงสัย ว่าใช่ซิดนีตัวจริงหรือตัวปลอม หรือเป็นเพียงภาพตัดต่อ ทุกคนรอคำตอบ เรามิได้จะกล่าวหาซิดนี่แต่อย่างใดแต่ เพียงอยากรู้ว่าสาวในรูปนั้นใช่ซิดนี่จริงๆหรือเป็นเพียงการตัดต่อ      

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย หลังจากเจ้าพ่อหนังแผ่น นิกกี้ สุระ ธีระกล หรือ นิกกี้ พิ้ม เจ้าของฉายา นิกกี้ 9 นิ้ว ซึ่งอัดคลิปประกาศหาทีมงานทำหนังโป๊ะผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง ล่าสุด เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  รายการทอล์คโชว์สุดแซ่บ แรง ! ชัด! จัดเต็ม! ทาง ช่องไบรท์ทีวี  ได้นำเสนอเรื่องนี้ โดย “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”  เป็นพิธีกรได้สัมภาษณ์นิกกี้  บรรยากาศการสนทนาเป็นไปด้วยความดิบ เถื่อน สไตส์นิกกี้ โดยนิกกี้ได้บอกว่าตนทำงานทุกอย่างด้วยความตั้งใจจริง ไม่ได้บ้า ไม่ได้เพี้ยน แต่ที่สะดุดหูกับผู้ชมรายการ และ สังคมมากที่สุด คือ ทางพิธีกรได้ย้อนกลับไปพูดถึงข่าวกรณี  บุ๋ม – นิกกี้  เมื่อหลายปีก่อน ช่วงนั้น “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “นิกกี้” ขออยากมีลูกด้วย เช่น พาดหัวข่าว  บุ๋ม กรี๊ดแตก ! นิกกี้ เอ่ยออกสื่อ ขอผสมพันธุ์ทำลูก  หรือ  แซว โต้ซะเสีย นิกกี้ยันไม่คิดผสมพันธุ์บุ๋ม    ทั้งนี้ ตอนนั้น  นิกกี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบกลับว่า  ตนไม่เคยคิดจะเอาบุ๋มมาทำพันธุ์เลย ซึ่งนิกกี้ได้พูดในรายการตอ

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้ User name Password 2แชะ ลงทะเบียนซิมเองที่บ้านได้เลย ******** ขั้นตอนง่ายๆในการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน ********* สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม ท่านสามารถทำเองได้ ทำให้เพื่อน ญาติ แฟน ฯลฯ  วันนี้เรามาแจก User Name / password เอาไปกรอกLogin เพื่อสมัครเองได้เลย  *151# ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน 1.โหลด แอพ 2 แชะ มาลงในเครื่องที่จะใช้งานAppได้ทั้ง Android และ iOS นั่นก็หมายความว่าเอาเครื่องที่มีซิมของตัวเองลงให้ตัวเองไม่ได้ครับต้องเอาเครื่องอีกเครื่องนึงทำ  โหลดแอพพลิเคชั่น 2 แชะ ได้ที่ http://prepaid.nbtc.go.th แอพ2แชะหลังกดติดตั้ง 2.เอาเครื่องที่จะลงกด เบอร์นี้ *151# โทรออก ระบบจะส่ง sms code  ในการลงทะเบียนกลับมาให้ท่าน แล้วก็จดไว้ (อย่าพึ่งกดออกนะยังไม่เสร็จ)  แต่ถ้าลงทะเบียนแล้ว มันจะมีหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักมาด้วย ไม่ต้องลงซ้ำนะ 3.รหัสผ่านสำหรับเข้าlogin ( อย่าลืมเชื่อมต่อมือถือกับ internet wifi หรือ 3g 4gก็