ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ชนหมู่ 3 คันไฟท่วมคลอกดับ 2 ศพ เจ็บ 1 ราย - เหตุเกิดบนถ.เพชรเกษมขาเข้า ท้องที่จ.นครปฐม

ชนหมู่ 3 คันไฟท่วมคลอกดับ 2 ศพ เจ็บ 1 ราย - เหตุเกิดบนถ.เพชรเกษมขาเข้า ท้องที่จ.นครปฐม


เมื่อเวลา 12:50 น.วันที่  24   พฤษภาคม  2558 ศูนย์สั่งการ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคัน มีไฟลุกไหม้คาดว่าจะมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดถนนเพชรเกษมขาเข้า หน้าศาลเจ้าแม่ไทรทอง ใกล้สะพานต่างระดับ ท่าตำหนัก(ว.อุดร) ท้องที่ อ.นครชัยศรี นครปฐม จึงประสานทางวิทยุให้ท้องที่ทราบ  และประสานกู้ชีพ กู้ภัย มูลนิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม หน่วยบรรเทาสาธารณะภัยใกล้เคียงที่เกิดเหตุทราบ ร่วมให้การช่วยเหลือ

หลังรับรายงาน พ.ต.ท.บุญลือ ดอกบัว พงส.เวร สอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมส่วนเกี่ยวข้อง พบที่เกิดเหตุ บน ถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้า กทม. ท้องที่ หมู่ที่ . 4 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ตรงข้ามร้านไดนาโม แบตเตอร์รี่ พบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว หมายเลข ฎศ 6344 กทม.ที่จอดพังยับจากการชนอยู่กลางถนนอย่างรุนแรงโดยมีร่างคนดิ้นรนอยู่ภาย ใน   รถดับเพลิงจาก อบต.ยายชา ได้รุดมาฉีดน้ำดับไฟใช้เวลากว่า 30 นาทีไฟจึงสงบลง ก่อนที่จะใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างคนในรถบริเวณที่นั่งคนขับซึ่งเสียชีวิต ติดอยู่ภายในออกมา เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นใคร  ห่างออกไปที่ริมถนนฝั่งซ้าย เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ 4ประตู สีขาวหมายเลขทะเบียน กน 3560 นครปฐม จอดอยู่ในสภาพมีรอยเฉี่ยวชน ชนด้านหน้าขวาเสียหายและมีร่องรอยถูกไฟไหม้ ภายในห้องโดยสารตอนหน้า ที่นั่งคนขับพบร่างของนายชยกร พีรโชติธนกุล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 424 ถ.บรรเจิดใจลราช ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม หมดสติอยู่ และพบร่างของนายณัฐพล บุญญานุสาสน์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 ม. 7 ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม ที่นั่งคู่มาด้านหน้าหมดสติกระเด็นมาอยู่บริเวณขาคนขับ เจ้าหน้าที่ จึงช่วยกันใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดประตูรถแล้วนำร่างของผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนออกมานำตัวส่งรพ.นครขัยศรี ซึ่งอาการสาหัสทั้งคู่ นายนัฐพล บุญญานุสาสน์ ได้เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.ฯ

ขณะที่เกิดเหตุ ยังพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า  CRV  สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ 8641 นครปฐมจอดอยู่สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายถูกชนเสียหาย โดยมีไพฑูรย์ ชูศิลป์กุล อายุ 48 ปี คนขับ กับภรรยายืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ด้วยอาการตื่นเต้นตกใจ

       
จากการสอบสวนนายไพทูรย์ฯ ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถคันดังกล่าว มากับ ภรรยาโดยขับตามหลังรถยนย์กระบะยี่ห้ออีซูซุ  4 ประตูคันสีขาว ทะเบียน กน 3560 นครปฐม มาตามถนนเพชรเกษม ด้วยความเร็วประมาณ 80 กม./ชม.มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ก็มีรถที่ชนกันกระเด็นลอย เข้ามาชนกระแทกกับรถตนอย่างแรงจนเสียหลักมาทางซ้าย ตนจึงประคองรถจอดข้างทางได้อย่างปลอดภัย   เมื่อมองกลับไปด้านหลังก็พบว่า มีไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งอยู่กลางถนน และเห็นรถกระบะ 4 ประตู ที่ตนขับตามมาจอดอยู่ริมถนนในลักษณะถูกชนจนได้รับความเสียหาย และมีผู้ติดอยู่ภายใน 2 คน ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่และขอความช่วยเหลือดังกล่าว

                
ด้านนายสุรเดช จันทร์คล้า เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ เล่าว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุ ว.40 ดังกล่าวจากศูนย์วิทยุ ตนและทีมงานก็เร่งเดินทางมายังบริเวณที่เกิดเหตุ  พบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งอย่างรุนแรงพร้อมทั้งมีมีเสียงระเบิดดังเป็นระยะ ออกมา จึงรอเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยฉีดน้ำดับเพลิง  จึงหันไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดในรถยนต์กระบะ 4 ประตูคู่กรณีอีกคัน ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายในอยู่ใน บาดเจ็บขาด้านขวาผิดรูปและบอบช้ำแพทย์ได้นำตัวส่งต่อรพ.นครปฐมอย่างเร่งด่วน

พ.ต.อ.ธีรเดช อธิภัคกุล ผกก.สภ.นครชัยศรี กล่าวว่า จากเหตุการณ์ทราบว่า รถยนต์เก๋งคันที่ไฟไหม้ แล่นมาจากกรุงเทพฯมุ่งหน้า ตัวเมืองนครปฐม เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาชนกับรถยนต์ กระบะ 4 ประตู ที่วิ่งสวนทางมาอย่างแรง จนเกิดระเบิด และแรงระเบิดทำให้รถทั้งสองกระเด็นลอยขึ้นไป ก่อนที่รถกระบะจะหล่นลงมากระแทกพื้น และรถยนต์นั่งส่วนบุคคล CRV ที่แล่นตามมาได้รับความเสียหาย ส่วนรถยนต์เก๋งก็กระเด็นไปกลางถนนและเกิดไฟลุกท่วมไหม้ร่างคนขับที่ติดอยู่ ภายในทันที เบื้องต้นจากการชันสูตรศพคาดว่าผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งน่าจะเป็นชาย แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร

(ขอบคุณภาพข่าวจากสมาชิกเฟชบุ๊คข่าวสารนครปฐมกู้ภัย มธ.นครปฐม)

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว

หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ซึ่งปากบอกไม่รับงาน AV9นิ้ว  หลุดสาวหน้าคล้ายซิดนี่ ซึ่งปากบอกว่าไม่ แต่กลับเจอแบบนี้ว่อนเนต เกิด ภาพหลุด สาวสวยเต็มไปด้วยรอยสัก สาวหน้าคล้ายซิดนี่่ เปลือยผ้านอนเป็นรูปภาพที่ไม่แน่ใจว่าทำอะไรอยู่ แต่หน้าคล้ายซิดนี ทำเอาโลกโซเชียลสงสัย ว่าใช่ซิดนีตัวจริงหรือตัวปลอม หรือเป็นเพียงภาพตัดต่อ ทุกคนรอคำตอบ เรามิได้จะกล่าวหาซิดนี่แต่อย่างใดแต่ เพียงอยากรู้ว่าสาวในรูปนั้นใช่ซิดนี่จริงๆหรือเป็นเพียงการตัดต่อ      

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี

“นิกกี้ 9 นิ้ว” ไม่ได้บ้า ! ขอจัดทำพันธุ์ “บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการทีวี สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย หลังจากเจ้าพ่อหนังแผ่น นิกกี้ สุระ ธีระกล หรือ นิกกี้ พิ้ม เจ้าของฉายา นิกกี้ 9 นิ้ว ซึ่งอัดคลิปประกาศหาทีมงานทำหนังโป๊ะผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง ล่าสุด เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  รายการทอล์คโชว์สุดแซ่บ แรง ! ชัด! จัดเต็ม! ทาง ช่องไบรท์ทีวี  ได้นำเสนอเรื่องนี้ โดย “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”  เป็นพิธีกรได้สัมภาษณ์นิกกี้  บรรยากาศการสนทนาเป็นไปด้วยความดิบ เถื่อน สไตส์นิกกี้ โดยนิกกี้ได้บอกว่าตนทำงานทุกอย่างด้วยความตั้งใจจริง ไม่ได้บ้า ไม่ได้เพี้ยน แต่ที่สะดุดหูกับผู้ชมรายการ และ สังคมมากที่สุด คือ ทางพิธีกรได้ย้อนกลับไปพูดถึงข่าวกรณี  บุ๋ม – นิกกี้  เมื่อหลายปีก่อน ช่วงนั้น “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “นิกกี้” ขออยากมีลูกด้วย เช่น พาดหัวข่าว  บุ๋ม กรี๊ดแตก ! นิกกี้ เอ่ยออกสื่อ ขอผสมพันธุ์ทำลูก  หรือ  แซว โต้ซะเสีย นิกกี้ยันไม่คิดผสมพันธุ์บุ๋ม    ทั้งนี้ ตอนนั้น  นิกกี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบกลับว่า  ตนไม่เคยคิดจะเอาบุ๋มมาทำพันธุ์เลย ซึ่งนิกกี้ได้พูดในรายการตอ

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม มือถือ เร็วเข้า มาลงทะเบียนเองได้แล้ววันนี้ User name Password 2แชะ ลงทะเบียนซิมเองที่บ้านได้เลย ******** ขั้นตอนง่ายๆในการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน ********* สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม ท่านสามารถทำเองได้ ทำให้เพื่อน ญาติ แฟน ฯลฯ  วันนี้เรามาแจก User Name / password เอาไปกรอกLogin เพื่อสมัครเองได้เลย  *151# ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน 1.โหลด แอพ 2 แชะ มาลงในเครื่องที่จะใช้งานAppได้ทั้ง Android และ iOS นั่นก็หมายความว่าเอาเครื่องที่มีซิมของตัวเองลงให้ตัวเองไม่ได้ครับต้องเอาเครื่องอีกเครื่องนึงทำ  โหลดแอพพลิเคชั่น 2 แชะ ได้ที่ http://prepaid.nbtc.go.th แอพ2แชะหลังกดติดตั้ง 2.เอาเครื่องที่จะลงกด เบอร์นี้ *151# โทรออก ระบบจะส่ง sms code  ในการลงทะเบียนกลับมาให้ท่าน แล้วก็จดไว้ (อย่าพึ่งกดออกนะยังไม่เสร็จ)  แต่ถ้าลงทะเบียนแล้ว มันจะมีหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักมาด้วย ไม่ต้องลงซ้ำนะ 3.รหัสผ่านสำหรับเข้าlogin ( อย่าลืมเชื่อมต่อมือถือกับ internet wifi หรือ 3g 4gก็